20/10 không có quà: Kẻ giận dỗi, người “quen rồi, lạ gì nữa”

Ngày 20/10/2017 10:42 AM (GMT+7)

Được nhận quà mỗi dịp lễ là điều phụ nữ luôn ngóng trông, nhưng có những người lại đứng ngoài rìa cuộc vui chỉ bởi không được nửa kia của mình nhớ tới.

Thời đại công nghệ khiến các chị em bị cuốn vào cuộc đua “sống ảo” nghiện khoe trên facebook. Những tin nhắn tình cảm, những món quà khiến người khác phải ghen tị đều được tận dụng triệt để làm công cụ câu like.

Tuy nhiên không phải người phụ nữ nào cũng có nửa kia đủ tâm lý để nhớ tặng quà cho mình, vậy nên không ít người tỏ ra giận dỗi và cực kỳ ghen tị.

20/10 không có quà: Kẻ giận dỗi, người “quen rồi, lạ gì nữa” - 1

Trên một hội nhóm dành cho phụ nữ, bài đăng này đã thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận về một chủ đề không mới nhưng năm nào cũng phải nói.

Rất nhiều người thấy buồn tủi vô cùng vì bị chồng ngó lơ chẳng tặng quà, hoặc cãi vã đúng ngày “quan trọng” nên cũng chẳng có quà cáp gì luôn.

20/10 không có quà: Kẻ giận dỗi, người “quen rồi, lạ gì nữa” - 2

Facebook Hằng Nguyễn chia sẻ: “Tối qua hai vợ chồng cãi nhau to, em bế luôn con về bà ngoại, hôm nay thì còn quà cáp gì nữa không biết!”

Còn bạn Vân Anh lại ngậm ngùi: “Lấy nhau mấy năm rồi mà chồng còn chẳng biết 20/10 phải tặng quà vợ. Năm nào cũng đòi mà chồng chỉ ậm ừ viết cho cái tin nhắn, nghĩ mà tủi thân.”

Tuy nhiên, nhiều người không được tặng quà nhưng cũng chẳng lấy làm buồn bã vì bao năm qua vẫn vậy nên cũng thấy quen quá rồi.

“Hai mấy năm cuộc đời 20/10 chưa từng nhận được bông hoa nào, chắc tại mình vẫn đang ế. Thôi thì tự mua quà cho bản thân cũng được, cần gì ai.” Nick Sam Sam chia sẻ.

20/10 không có quà: Kẻ giận dỗi, người “quen rồi, lạ gì nữa” - 3

Chị Hương Lucy kể đầy vẻ tự hào: “Chồng mình ngố lắm, vợ chồng chục năm với nhau rồi nhưng 20/10 hay 8/3 gì cũng chẳng nhớ tặng quà đâu. Nhưng mình cũng vẫn thấy hạnh phúc vì chồng chăm chỉ làm ăn và đối xử tốt với vợ con là được, không có quà cũng có sao đâu.”

Ngoài ra, cũng có một bộ phận chị em nhận được những món quà dở khóc dở cười như thế này đây.

20/10 không có quà: Kẻ giận dỗi, người “quen rồi, lạ gì nữa” - 4

Cho dù chỉ là một cái thẻ nạp điện thoại, ít đồ ăn vặt hoặc chỉ cần trông con cho vợ được xả hơi mấy ngày, những món quà nhỏ nhưng khiến những người phụ nữ cảm nhận được sự quan tâm rất nhiều từ nửa kia của mình.

Tuy nhiên các chị em cũng đừng vội buồn, ngày 20/10 vẫn chưa trôi qua hết, biết đâu tối nay bạn mới nhận được món quà tới muộn thì sao!

>> Xem thêm: Phụ nữ sinh ra là để yêu thương, không phải để vùi dập

Minh Châu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Góc nhìn sự kiện