Thẩm mỹ theo kiểu “nhân bản” là… tai họa

Ngày 21/08/2017 08:00 AM (GMT+7)

Phẫu thuật thẩm mỹ với hệ lụy là “phiên bản sửa chữa” với những đôi mắt, cánh mũi hay bờ môi đều “hao hao” nhau. Thậm chí, có những người sau khi phẫu thuật không còn nhận ra bất cứ đường nét nào trên khuôn mặt của chính mình.

Thẩm mỹ theo kiểu “nhân bản” là… tai họa - 1

Bà Đặng Thanh Hằng (váy vàng) - chủ tịch tập đoàn Thanh Hằng chụp cùng Hoa hậu Jennifer Phạm và Á hậu Tú Anh là những khách hàng thân thiết của Thanh Hằng Beauty Medi

Nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng – chủ tịch tập đoàn Thanh Hằng với hệ thống thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Beauty Medi chia sẻ: “Mỗi con người có một khuôn mặt khác nhau, nếu là bác sỹ giỏi, họ sẽ xác định được tỷ lệ vàng và lựa chọn những đường nét hài hòa, tự nhiên nhất. Sự đơ cứng, hay khuôn mặt “nhân bản” thường là kết quả của những bác sĩ còn non kém và thiếu sự tinh tế. Có rất nhiều bác sĩ được đào tạo chuyên ngành về lĩnh vực thẩm mỹ nhưng họ không có được đôi mắt và bàn tay khéo léo cần thiết của người trong nghề, đó chính là tai họa cho khách hàng!”.

Thẩm mỹ theo kiểu “nhân bản” là… tai họa - 2

Đội ngũ Tiến sĩ - Bác sĩ Mỹ, Hàn Quốc giàu kinh nghiệm làm việc tại Thanh Hằng Beauty Medi

Phải chăng đó là lý do mà Beauty Medi khá “chịu chơi” khi dám hợp tác với những tay kéo đẳng cấp quốc tế để phục vụ cho mục đích “đẹp tự nhiên” mà mình hướng tới?

Từ khi Beauty Medi được thành lập, tiêu chí của tôi chính là làm thế nào hợp tác được với các bác sỹ giỏi nhất. Tôi đã chứng kiến nhiều người đi thẩm mỹ bị đơ cứng sau khi cắt mắt, tiêm làm đầy và luôn “nơm nớp” điều đó sẽ xảy đến cho khách hàng của mình. Đó là lý do ngay từ đầu, tôi tập trung tìm kiếm các bác sỹ giỏi nhất ở Mỹ và Hàn Quốc để cộng tác, chứ không phải để chạy theo một trào lưu nào để đánh bóng tên tuổi.

Các Bác sỹ của Thanh Hằng Beauty Medi, hầu hết đều là các Tiến sỹ-Bác sỹ có ít nhất 25 năm kinh nghiệm trong nghề và đảm nhận vị trí Giám đốc các trung tâm làm đẹp danh tiếng tại nước ngoài. Họ chỉ dành được khoảng thời gian vài ngày để thực hiện cho khách hàng của Beauty Medi rồi lại trở về trong nước để làm việc.

Do vậy ai đã từng là khách hàng của chúng tôi thì đều nhận được những lời nhận xét như “ai cũng thấy chị trẻ và xinh hơn nhưng không biết chị làm gì vì quá tự nhiên” … Đó chính là tiêu chí của Beauty Medi và cũng là sự khác biệt của Beauty Medi với những trung tâm làm đẹp khác.

Thẩm mỹ theo kiểu “nhân bản” là… tai họa - 3

Hình ảnh bà Đặng Thanh Hằng trước và sau khi được Bác sỹ Hàn Quốc thực hiện công nghệ nhấn mí bằng chỉ

Với những khách hàng quan tâm đến các dịch vụ làm đẹp mà Thanh Hằng Beauty Medi cung cấp, họ dễ dàng nhận thấy không chỉ có tên mà hình ảnh của chị cũng được lấy để quảng bá cho thương hiệu. Chị có cho rằng đó là một quyết định liều lĩnh và thực sự hiệu quả?

Tôi đã hơn một lần chia sẻ, mục đích đầu tiên khi tôi bước chân vào kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp là để phục vụ cho chính nhu cầu làm đẹp của bản thân mình. Mỗi khi đưa một dịch vụ về Việt Nam, tôi thường tìm hiểu rất kỹ bằng cách đọc và nghiên cứu tài liệu, gặp gỡ các khách hàng đã từng trải nghiệm. Sau đó, những gì tôi có thể làm được tôi sẽ làm hoặc để những người thân quen tình nguyện thử nghiệm trước khi giới thiệu đến khách hàng.

Một con người thật và làm thật như tôi, tại sao lại không dám lấy hình ảnh của chính mình? Đây chính là thông điệp mà tôi muốn nhắn nhủ tới những người yêu thích làm đẹp, đó là một khách hàng khó tính như tôi đã trải nghiệm và chấp nhận những dịch vụ làm đẹp này thì họ hoàn toàn có thể “chọn mặt, gửi vàng” để lưu giữ nét đẹp và tuổi thanh xuân của mình.

Thẩm mỹ theo kiểu “nhân bản” là… tai họa - 4

Ngày 8/8 vừa qua, đồng loạt 3 showroom thuộc hệ thống H&H khai trương tại Hà Nội và Quảng Ninh, đem đến nhiều lựa chọn hơn cho những người yêu cái đẹp trên cả nước

Trong tháng 8 này, chị đồng loạt cho ra mắt 3 địa chỉ của chuỗi showroom thực phẩm chức năng và mỹ phẩm thiên nhiên H&H, thuộc tập đoàn Thanh Hằng… Phải chăng Beauty Medi chưa đủ để thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh của chị trong lĩnh vực làm đẹp?

Trước hết, lại phải nhấn mạnh, thương hiệu H&H ra đời xuất phát từ nhu cầu của bản thân tôi khi lớn tuổi, muốn được bổ sung thực phẩm chức năng cũng như những sản phẩm phẩm từ thiên nhiên an toàn mà hiệu quả. Trong khi đó, trên thị trường còn quá ít những sản phẩm như thế này. Đây là các sản phẩm đã được sử dụng và một phần tạo nên thương hiệu của Beauty Medi.

Mỹ phẩm không hoá chất, chiết xuất 100% từ thiên nhiên hiện là đam mê của tôi. Nhu cầu được sống sạch, dùng mỹ phẩm sạch và thực phẩm chức năng bổ sung sạch, ít nhưng tốt và hiệu quả là điều tôi nhận thấy từ chính những khách hàng khó tính nhất của Beauty Medi. Hằng ngày chúng ta đang đắp quá nhiều hoá chất lên da, tôi muốn H&H là một nơi cung cấp những dòng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm được đảm bảo không có hoá chất. Chúng tôi xây dựng H&H với mục tiêu là địa chỉ tin cậy giúp cho người dân Việt Nam được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ.

Liên hệ:

Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng

Số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (024)39748889

Số 9 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM. Tel (028) 62696688

Website: www.beautymedi.vn/  

Fanpage: beautymediskinclinic/

Hotline: 0904 08 55 88

Hệ thống showroom H&H:

-     L1-16B TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

-     Đ1-K21 TTTM Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội

-     L1-K10 TTTM Vincom Hạ Long, Quảng Ninh

-     Số 3 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: https://www.healthyandhappy.com.vn   

Fanpage: hh.healthyandhappy/  

Hotline: 0907 065 858 - 096 115 8888

Thu Ngân.
Nguồn: [Tên nguồn].