6 năm chinh phục fan của nhóm nhạc đắt show nhất VN

Ngày 07/06/2015 09:16 AM (GMT+7)

6 năm qua, The Men luôn là nhóm nhạc được giới trẻ yêu mến.

Tháng 8 tới đây, The Men sẽ kỉ niệm 6 năm thành lập đồng thời sẽ tri ân khán giả bằng một liveshow đặc biệt. Chặng đường không quá dài nhưng không hề ngắn với một nhóm nhạc cho thấy The Men đã và đang đi đúng hướng trên con đường chinh phục người hâm mộ.

Luôn hoạt động sôi nổi, chọn con đường không scandal là cách mà The Men đã duy trì sự nghiệp và hình ảnh của mình suốt từ ngày đầu thành lập 19/8/2009. Đi theo mô hình hai thành viên, nhóm đã lường trước được rất nhiều khó khăn trong bối cảnh kinh tế hiện nay bởi họ tiết kiệm cho bầu show rất nhiều chi phí liên quan đến ăn ở đi lại. Đặc biệt, cả hai thành viên nhóm cũng dễ dàng tìm được tiếng nói chung trong âm nhạc. Ngay sau khi công bố thành lập nhóm không The Men đã cho ra mắt album đầu tay. Thời điểm này bản hit Hãy để anh yêu em lần nữa gây ấn tượng mạnh với khán giả khi có 7 tuần đứng đầu BXH âm nhạc trực tuyến.

6 năm chinh phục fan của nhóm nhạc đắt show nhất VN - 1

6 năm chinh phục fan của nhóm nhạc đắt show nhất VN - 2

Năm 2011 được xem là thời gian sung mãn của The Men sau một thời gian tìm hiểu, thăm dò thị trường và thu hút khán giả. Năm này, nhóm cho ra đời liền 2 album. Vol2 ra mắt vào dịp Valentine với nhiều bản hit như: Chính là anh, Chờ em trong đêm, Em luôn ở trong tâm trí anh ... của các tác giả như: Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hoàng Duy, Bảo Thạch...

6 năm chinh phục fan của nhóm nhạc đắt show nhất VN - 3

6 năm chinh phục fan của nhóm nhạc đắt show nhất VN - 4

Chỉ vài tháng sau đó, album vol 3 với hai bản hit được đặc biệt chú ý là Chỉ vì anh quá yêu em và Gọi tên em trong đêm. Năm 2012 đánh dấu một chặng đường mới của The Men bằng việc phát hành phim ngắn Nếu không phải là em thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube.

Trong 6 năm hoạt động có lẽ năm 2013 là thời điểm im ắng nhất của The Men. Tuy nhiên đó dường như là thời gian chuẩn bị cho sự bùng nổ mạnh mẽ của nhóm vào năm 2014 với album vol 4. Sản phẩm lần này còn đặc biệt hơn khi MV ca khúc Nếu là anh thu hút hơn 23 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là thành công ngoài mong đợi đối với hai anh chàng điển trai.

Tất cả những bước đà và chặng đường nói trên sẽ là dấu mốc cho liveshow tri ân khán giả vào cuối năm 2015. “Đó sẽ là món quà để đáp lại tình cảm của khán giả trong suốt 6 năm qua kể từ khi thành lập nhóm. Hoàng cũng kỳ vọng sau liveshow này The Men sẽ bước sang chặng đường mới” – Lê Hoàng chia sẻ. Hiện tại, nhóm đang tích cực chuẩn bị và luyện tập cho những tiết mục đặc biệt trong liveshow này.

“Bên cạnh đó, từ cuối tháng 4 cho đến tháng 10, The Men sẽ cho ra mắt liên túc các ca khúc và MV trước khi bắt tay vào thực hiện liveshow. Trong năm 2015 này, nhóm cũng sẽ cố gắng thực hiện hết các dự án còn dang dở bao gồm: 1 Single,1 Album và 4 MV. Không chỉ là những câu chuyện về tình yêu đôi lứa mà The Men còn kể cho khán giả nghe những câu chuyện về tình yêu gia đình, cuộc sống. Điều mà The Men luôn ấp ủ đó là một lời cảm ơn đến tất cả khán giả luôn yêu mến nhóm. Hy vọng mọi người sẽ cùng hồi hộp chờ đợi các sản phẩm âm nhạc của The Men và đặc biệt và đêm liveshow – cột mốc quan trong trong sự nghiệp của nhóm thời gian tới” – The Men chia sẻ thêm về kế hoạch từ nay đến cuối năm của mình.

6 năm chinh phục fan của nhóm nhạc đắt show nhất VN - 4

Nhìn lại chặng đường đã qua, tính đến nay, sau hơn 5 năm thành lập The Men đã có tổng cộng 6 album, 5 single và album online cùng 34 MV. Con số bài hát của nhóm đã đạt hơn 120 ca khúc, trong đó có nhiều bản hit được khán giả yêu thích suốt thời gian qua. Album mới nhất của nhóm The Men Nonstop 2015 vừa phát hành tại Mỹ cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Theo tiết lộ của nhóm, trung bình mỗi tháng lịch diễn của The Men luôn ở con số 25 ngày/tháng. Cá biệt, có những tháng nhóm không có một ngày nghỉ nào khi phải chạy show liên tục từ Nam, chí Bắc, chạy show nước ngoài. Tuy nhiên, với tần suất và năng lực làm việc không biết mệt mỏi, nhóm vẫn tranh thủ dành những ngày nghỉ hiếm hoi, những thời gian rảnh rỗi để lên kế hoạch và hoàn thành những sản phẩm âm nhạc mới. Mục tiêu của nhóm là cứ đều đặn 2 tháng sẽ phát hành 1 single, 1 MV để có thể hoàn thành 2 album (bao gồm cả album online) và 6 MV sau 1 năm. Với thành công và sự quyết tâm đó, The Men hứa hẹn sẽ còn tiến xa trong thị trường nhạc Việt.

6 năm chinh phục fan của nhóm nhạc đắt show nhất VN - 6

6 năm chinh phục fan của nhóm nhạc đắt show nhất VN - 7

6 năm chinh phục fan của nhóm nhạc đắt show nhất VN - 8

Thùy Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề MV ca nhạc hay