2017 - Năm cực kì nhộn nhịp với loạt sao nữ hàng đầu xứ Hàn

Ngày 13/11/2017 13:11 PM (GMT+7)

Chưa bao giờ truyền thông lẫn người hâm mộ lại có một năm “bùng nổ” trước vô số tin vui đến từ các sao nữ đình đám xứ kim chi như năm nay!

Đám cưới của những ngọc nữ hàng đầu

2017 - Năm cực kì nhộn nhịp với loạt sao nữ hàng đầu xứ Hàn - 1

Đám cưới thế kỷ của cặp đôi Song Jong Ki và Song Hey Kyo.

Cuối tháng 10 vừa qua, công chúng đắm chìm trong hạnh phúc khi chứng kiến cặp đôi Song Joong Ki – Song Hye Kyo chính thức về chung một nhà bằng đám cưới đẹp như mơ. Kết hợp trong bom tấn Hậu duệ mặt trời, cặp đôi Song - Song khiến người hâm mộ "chao đảo" vì quá đẹp đôi.

Đám cưới của cặp đôi ngoài đời thực thu hút sự chú ý của cả truyền thông và khán giả. Có thể nói trong năm nay, Song Joong Ki và Song Hye chính là 2 cái tên có “sức công phá” bậc nhất xứ Hàn.

2017 - Năm cực kì nhộn nhịp với loạt sao nữ hàng đầu xứ Hàn - 2

Từ đầu năm 2017 nhiều mỹ nhân xứ hàn đã theo chồng về dinh.

Không chỉ có “đám cưới thế kỉ” của cặp đôi Song – Song, trước đó, showbiz Hàn 2017 đã liên tiếp bị “dội bom” bởi loạt tin vui từ các mỹ nhân tên tuổi.

Cặp đôi trai tài gái sắc Bi Rain – Kim Tae Hee khiến báo chí và người hâm mộ ngỡ ngàng trước một đám cưới bí mật và giản dị mặc cho gia thế "khủng" của cả hai. Trong khi đó, 'tin “yêu nhanh cưới vội” của nữ diễn viên Jo Yoon Hee và quý ông Lee Dong Gun lại nhận về vố số ý kiến trái chiều.

Mới đây, người đẹp “Vườn sao băng” Lee Si Young cũng kịp ghi tên mình vào danh sách “theo chồng bỏ cuộc chơi” với một lễ cưới đẹp lung linh bên người chồng doanh nhân 44 tuổi. Đồng thời, nữ diễn viên cũng xác nhận mình đang mang thai tháng thứ 6.

Loạt mỹ nhân lên chức mẹ hiền

2017 - Năm cực kì nhộn nhịp với loạt sao nữ hàng đầu xứ Hàn - 3

 Kim Ha Neul đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 39.

Chưa hết “bận rộn” với loạt đám cưới của các ngôi sao hàng đầu thì tháng 10 vừa qua, người hâm mộ lại được dịp phấn khích trước tin người đẹp Chờ em nơi phi trường - Kim Ha Neul đang mang thai con đầu lòng sau gần 2 năm kết hôn.

2017 - Năm cực kì nhộn nhịp với loạt sao nữ hàng đầu xứ Hàn - 4

Kim Ha Neul trong bộ phim  "Chờ em nơi phi trường".

Tác phẩm Chờ em nơi phi trường (đang phát sóng trên kênh HTV2 lúc 20h thứ Hai đến thứ Sáu) mang đến một chuyện tình nhiều day dứt giữa 2 con người đã lập gia đình. Bên cạnh đó, Kim Ha Neul còn khiến không ít người xem mủi lòng khi tái hiện đầy cảm động hình ảnh một người mẹ hết lòng yêu thương cô con gái nhỏ nhưng lại không có tiếng nói để có thể giữ con lại bên cạnh mình.

Chính vì vậy, khi nghe tin ở đời thực, nữ diễn viên cuối cùng cũng đã mang thai con đầu lòng ở tuổi 39, không ít người hâm mộ đã gửi đến cô lời chúc mừng chân thành.

2017 - Năm cực kì nhộn nhịp với loạt sao nữ hàng đầu xứ Hàn - 5

Jun Ji Hyun tuyên bố đang mang thai lần thứ hai.

Không chỉ Kim Ha Neul, trước đó truyền thông cũng đã có dịp chúc mừng “mợ chảnh” Jun Ji Hyun khi cô tuyên bố đang mang thai lần thứ hai. Sau con trai đầu lòng chào đời vào tháng 2/2016, người hâm mộ dường như lại có dịp ngưỡng mộ hơn cuộc sống viên mãn của nữ minh tinh hàng đầu xứ Hàn này.

2017 - Năm cực kì nhộn nhịp với loạt sao nữ hàng đầu xứ Hàn - 6

 Kim Tae Hee và Hwang Jung Eum đã trở thành mẹ.

Nếu như Kim Ha Neul và Jun Ji Hyun còn tận hưởng tin hỷ thì 2 người đẹp Kim Tae Hee và Hwang Jung Eum đã nghiễm nhiên lên chức mẹ hiền. Hwang Jung Eum chính thức thông báo đã hạ sinh con trai đầu lòng khỏe mạnh. Cặp đôi Kim Tae Hee – Bi Rain cũng hoàn thành một năm 2017 đầy trọn vẹn khi đầu năm làm đám cưới, cuối năm cả hai đã vui mừng chào đón con gái đầu lòng.

Và những người đẹp độc thân bền vững, chỉ tập trung sự nghiệp

Dường như loạt tin vui liên tiếp của những chị em phía trên chẳng mấy ảnh hưởng đến những cái tên như Ha Ji Won, Seo Hyun Jin hay Son Ye Jin.

2017 - Năm cực kì nhộn nhịp với loạt sao nữ hàng đầu xứ Hàn - 7

Nhìn Ha Ji Won trẻ trung, năng động trong phim "Con tàu y đức" không ai nghĩ cô đã bước vào tuổi 39.

Mặc dù đã bước vào tuổi 39, thế nhưng tình yêu của Ha Ji Won dường như chỉ dành trọn cho sự nghiệp diễn xuất. Sau 2 năm vắng bóng, “đả nữ màn ảnh Hàn” tiếp tục chứng minh sức hút không hề suy giảm với tác phẩm Con tàu y đức.

Mở ra câu chuyện về những bác sĩ làm việc trên con tàu y khoa chuyên cứu chữa cho người dân ở những hòn đảo xa xôi, tác phẩm nhà đài MBC đã lập tức dẫn đầu rating khung giờ giữa tuần. Đặc biệt, mặc cho chênh lệch đến 13 tuổi, màn kết hợp giữa Ha Ji Won và mỹ nam Kang Min Hyuk vẫn khiến nhiều người không thể rời mắt.

2017 - Năm cực kì nhộn nhịp với loạt sao nữ hàng đầu xứ Hàn - 8

Tháng 11 này, bom tấn điện ảnh "Thiên la địa võng" có sự góp mặt của Ha Ji Won cũng sẽ chính thức đổ bộ màn ảnh rộng.

Không chỉ chăm chỉ trên địa hạt truyền hình, tháng 11 này, bom tấn điện ảnh Thiên la địa võng có sự góp mặt của Ha Ji Won cũng sẽ chính thức đổ bộ màn ảnh rộng. Đây là bộ phim hành động gay cấn kể về hành trình bị truy đuổi của một luật sư… 

Tác phẩm của đạo diễn đình đám Ngô Vũ Sâm không khỏi khiến truyền thông lẫn khán giả phải trầm trồ lẫn chờ đón. Bộ phim quy tụ dàn sao hàng đầu, trải dài từ Trung Quốc, Nhật Bản đến Hàn Quốc như: Ha Ji Won, Trương Hàm Dư, Masaharu Fukuyama, Thích Vy…

2017 - Năm cực kì nhộn nhịp với loạt sao nữ hàng đầu xứ Hàn - 9

Mỹ nhân Seo Hyun Jin cũng có màn tái xuất với tác phẩm "Nhiệt độ tình yêu".

Không kém cạnh Ha Ji Won, “nữ hoàng rom-com” Seo Hyun Jin cũng có màn tái xuất đầy thành công trong năm 2017 với tác phẩm Nhiệt độ tình yêu. Phim xoay quanh câu chuyện về những con người mang trong mình những vết thương lòng tìm cách đối diện với cuộc sống muôn màu, muôn vẻ,.

Trước hết, Nhiệt độ tình yêu ghi điểm bởi phản ứng hóa học cực ấn tượng của bộ đôi chính: Seo Hyun Jin - Yang Se Jong. Ngoài ra, phim còn lôi cuốn người xem bởi diễn xuất của những cái tên như Kim Jae Wook, Jo Bo Ah hay sự xuất hiện của khách mời đặc biệt Park Shin Hye…

2017 - Năm cực kì nhộn nhịp với loạt sao nữ hàng đầu xứ Hàn - 10

 Son Ye Jin sẽ tái ngộ bằng tác phẩm điện ảnh "Be with you".

Kết thúc năm 2017, giới mọt phim lại một lần nữa đón nhận tin vui khi “nữ hoàng phim bi” Son Ye Jin bất ngờ tuyên bố sẽ tái ngộ bằng tác phẩm điện ảnh Be with you.

Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Em sẽ đến cùng cơn mưa, Be with you hiện đang được khán giả vô cùng mong ngóng vì phiên bản Nhật từng lấy hết nước mắt người xem trước đó. Tác phẩm này sẽ đánh dấu màn tái hợp của “bộ đôi vàng” Son Ye Jin - So Ji Sub sau 16 năm kể từ lần hợp tác đầu tiên. 

>> XEM TIẾP: ĐÁM CƯỚI NGƯỜI NỔI TIẾNG: SAO HÀN ĐẠM BẠC GIẢN DỊ, SAO TRUNG TƯNG BỪNG NHƯ TRẨY HỘI

An Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hậu duệ của mặt trời