Chiêm ngưỡng xu hướng mới nhất của túi xách Gianni Chiarini 2017 tại các gian hàng Efora

Ngày 16/10/2017 10:00 AM (GMT+7)

Lúc chuyển mùa cũng là khi chị em cần thêm phụ kiện mới. Túi tone màu metalic, neon và họa tiết hoa từ những nghệ nhân Ý là lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất của mùa đông 2017-2018.

Efora vừa cho ra mắt BST mới nhất của dòng sản phẩm Gianni Chiarini - Special for Efora – Made in Italy với 2 xu hướng Digital Party (Bữa tiệc số), và The language of movement (Ngôn ngữ của chuyển động). Không chỉ khiến các tín đồ thời trang thế giới mãn nhãn với loạt thiết kế độc đáo, BST Gianni Chiarini Thu – Đông 2017 còn đón đầu các xu hướng sẽ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới.

Chiêm ngưỡng xu hướng mới nhất của túi xách Gianni Chiarini 2017 tại các gian hàng Efora - 1

Đặc biệt, với mức chiết khấu 30% từ Efora cho mọi sản phẩm thì chỉ một mức chi phí hữu hạn, bạn có thể tặng cho người thân của mình những niềm vui, niềm hạnh phúc vô hạn từ BST đẳng cấp này. Và tất nhiên thẻ VIP cho những hoá đơn trên 5 triệu càng gắn bó chúng ta hơn trong những dịp Lễ, Tết sắp tới.

Ngoài ra, chính sách đổi trả của Efora trong vòng 30 càng bảo đảm sự “ưng ý” của người nhận cũng như người tặng quà.

Chiêm ngưỡng xu hướng mới nhất của túi xách Gianni Chiarini 2017 tại các gian hàng Efora - 2

Cho dù có là người yêu hay vợ, chị em gái hay mẹ, không một người phụ nữ nào có thể cưỡng nổi sức hấp dẫn của những sản phẩm vừa thời trang, đẳng cấp lại thiết thực thế này:

Túi gam ánh kim lan tỏa

Metallic (Ánh kim) – một trong những xu hướng bắt nguồn từ thập niên 80 đã quay trở lại một cách đầy mạnh mẽ bởi không có gì lạ lẫm, metallic vốn là đại diện cho vẻ đẹp công nghệ, nhất là trong thời đại công nghệ số bùng nổ như hiện nay.

Chiêm ngưỡng xu hướng mới nhất của túi xách Gianni Chiarini 2017 tại các gian hàng Efora - 3

Phụ kiện ánh kim – phong cách thời trang hàng đầu sẽ khiến chủ nhân nổi bật trong bất kỳ hoàn cảnh nào mà vẫn giữ đúng tinh thần sang trọng, tinh tế.

Chiêm ngưỡng xu hướng mới nhất của túi xách Gianni Chiarini 2017 tại các gian hàng Efora - 4

Nếu bạn còn băn khoăn diện nguyên cả set đồ metallic trông sẽ kém “sang”, hãy thử làm cho phong cách của mình trở nên tinh tế hơn theo gợi ý này

Túi xách sắc neon rực rỡ

Nhắc đến cảm hứng thời trang thập niên 80, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến những gam màu neon tươi sáng. Xu hướng màu neon giúp bạn tạo ra những style mới lạ, phá bỏ những phong cách cũ đã quá phổ biến và quen thuộc với bản thân.

Chiêm ngưỡng xu hướng mới nhất của túi xách Gianni Chiarini 2017 tại các gian hàng Efora - 5

Những gam màu neon vừa "bắt sáng" lại vừa ngọt ngào như đỏ, cam, vàng, xanh... giúp bạn thay đổi hoàn toàn diện mạo: tươi tắn hơn, cá tính hơn.

Túi họa tiết màu sắc

Những họa tiết nhiều màu sắc sẽ là điểm nhấn khiến cho bạn trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện. Xu hướng túi đầy màu sắc và sinh động này cũng chính là nét chấm phá mê hoặc trong bức tranh toàn cảnh thời trang 2017 của nhà mốt Gianni Chiarini.

Chiêm ngưỡng xu hướng mới nhất của túi xách Gianni Chiarini 2017 tại các gian hàng Efora - 6

Túi oversized

Với sự táo bạo về thiết kế, chiếc túi oversized đã trở thành một “must-have-item” của các fashionista. Các nàng có thể thỏa sức đựng cả thế giới làm đẹp vào chiếc túi và mang đi khắp mọi nơi mà trông vẫn thật “chất”.

Chiêm ngưỡng xu hướng mới nhất của túi xách Gianni Chiarini 2017 tại các gian hàng Efora - 7

Nguyên tắc kết hợp đồ với các loại túi oversized là: Quần áo phải thật đơn giản, tốt nhất nên chọn đồ trơn, đơn sắc. Quần áo không nên quá rộng vì như vậy bộ trang phục sẽ không có điểm nhấn.

Dịp 20/10 này, hãy nhanh tay lựa chọn một “kiệt tác thời trang” tại Efora với số lượng sản phẩm có hạn, chúng tôi đảm bảo chị em sẽ luôn toả sáng bởi sự “khác biệt” hợp xu hướng của mình.

Efora tự hào là đại lý độc quyền của thương hiệu Gianni Chiarini tại Việt Nam, đem những xu hướng mới nhất của thời trang Italy đến với người Việt.

EFORA Vietnam

Website  https://www.efora.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/EforaOfficial/

Instagram: https://www.instagram.com/eforaofficial/

Hệ thống gian hàng: https://www.efora.vn/showrooms

 Hotline: 090.741.2222

Nguồn: [Tên nguồn].