Thêm một nhãn lọc nước của Hàn Quốc gia nhập thị trường Việt Nam

Ngày 26/05/2017 15:03 PM (GMT+7)

Làm sạch nguồn nước tiêu dùng mỗi ngày đang làm mối quan tâm lớn của cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp tại Việt Nam.

Theo thống kê của Bộ Y tế và Bộ Tài nguyên & Môi trường, Việt Nam đang có những con số báo động về sức khỏe người tiêu dùng liên quan đến nước – sản phẩm thiết yếu chiếm 70% cơ thể con người. Nguồn nước ô nhiễm, thực phẩm bẩn là những tiền đề lớn nhất để ung thư phát triển và reo rắc nỗi kinh hoàng ở nước ta.

Trung bình mỗi năm Việt Nam có khoảng 9.000 người tử vong vì nguồn nước và điều kiện vệ sinh kém 

Gần 200.000 người mắc bệnh ung thư mới phát hiện mỗi năm. 

Nguy cơ ung thư từ những người sử dụng nước có Clo cao hơn 93% so với những người có nước không chứa Clo (*) 

Theo Bộ tài nguyên và Môi trường

Ngày 26/5/2017, Công ty Hako Unity Hàn Quốc đã chính thức ra mắt thương hiệu thiết bị lọc nước Sonaki tại thị trường Việt Nam. Bao gồm: thiết bị lọc nước, thiết bị làm mềm nước, lõi lọc và vòi tắm Vitamin C với công nghệ nano sinh học, đã được dùng phổ biến tại các nước tiên tiến.

Thêm một nhãn lọc nước của Hàn Quốc gia nhập thị trường Việt Nam - 1

Điều nổi bật mà thiết bị lọc nước này mang tới người tiêu dùng ở Việt Nam chính là sự tiện ích lọc nước đối với thói quen sinh hoạt của người Việt. Các gia đình có thể lựa chọn thiết bị lọc nước từng loại nhu cầu như lọc nước trên bồn và dưới bồn hoặc gắn trực tiếp tại vòi nước sinh hoạt đầu nguồn.

Chia sẻ về cơ duyên làm cầu nối giữa người tiêu dùng Việt và sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc này, chị Nguyễn Thanh Thảo – Tổng Giám đốc công Hako Unity cho biết:

"Ông xã mình là người Thụy điển, lần đầu tiên chị sang Thụy Điển mà người ta nói mình uống nước trực tiếp từ vòi, mình sợ lắm. Sau khi sinh ở bệnh viện, khát nước quá mình buộc phải vào toilet lấy nước trực tiếp uống thì dần dần mình mới quen được điều đó. Cho đến khi về Việt Nam mình lại phải học lại tính cẩn thân khi sử dụng các nguồn nước sinh hoạt hàng ngày."

Thêm một nhãn lọc nước của Hàn Quốc gia nhập thị trường Việt Nam - 2

Chị Nguyễn Thanh Thảo, Tổng giám đốc công ty Hako Unity

Đó là lý do mà khi có cơ duyên với thương hiệu lọc nước Hàn Quốc này, chị đã cân nhắc và tham gia phát triển phục vụ người tiêu dùng ở Việt Nam ngay. Trước khi nhập hàng về chị đã tự mình đến nhiều miền thôn quê khác nhau để lấy mẫu nước về kiểm định về khả năng kháng khuẩn của sản phẩm rồi mới đi vào sản xuất.

Nước lọc ra từ các sản phẩm Sonaki có thể được uống trực tiếp tại vòi, lọc sạch lượng clo vượt trội, loại bỏ các chất độc hại có trong nước máy, đồng thời vẫn giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Xuân Di
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sản phẩm tiêu dùng