Kymco ra mắt 4 dòng xe không cần bằng lái cực ‘chất’ cho học sinh

Ngày 06/05/2017 18:00 PM (GMT+7)

Đáp ứng đúng thị hiếu năng động, tiết kiệm nhiên liệu, không cần bằng lái… mà giới trẻ hiện nay đang hướng tới, Kymco chính thức cho ra mắt 3 dòng xe máy 50cc và 1 dòng xe điện vào 05/05 tới đây.

Lấy cảm hứng từ chủ đề ‘Gear Up For The Next’, ngày 05/05/2017 Kymco tổ chức buổi ra mắt bốn dòng xe mới hướng tới thế hệ tương lai tại Trung tâm hội nghị cao cấp Gem Center. Các mẫu xe mới bao gồm 3 dòng xe máy 50cc là: Like 50, Super 8 50, Kpipe 50 và xe điện K16+ đánh vào phân khúc đối tượng học sinh và những người chưa có bằng lái. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bậc phụ huynh khi muốn sắm cho con mình một chiếc xe vừa an toàn, lại không vi phạm luật giao thông.

Kymco ra mắt 4 dòng xe không cần bằng lái cực ‘chất’ cho học sinh - 1

Mẫu xe Like 50

Bốn mẫu xe mới của Kymco thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động mà vẫn đảm bảo an toàn hoàn toàn chinh phục không chỉ học sinh mà ngay cả các bậc phụ huynh. Nhất là khi bốn dòng xe này đều có giá khởi điểm phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Giá đề xuất bán lẻ cho dòng Like 50: 22,99 triệu đồng và Kpipe 50: 19,5 triệu đồng).

Kymco ra mắt 4 dòng xe không cần bằng lái cực ‘chất’ cho học sinh - 2

Kpipe 50 chỉ có giá khởi điểm từ 19,5 triệu đồng, rất phù hợp với túi tiền của phần đa người tiêu dùng

Các tính năng ưu việt của các dòng sản phẩm mới này được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Trong khi Like 50 được yêu thích vì thiết kế nắp bình xăng tiện lợi, mặt đồng hồ trẻ trung, gác chân sau tự động, cốp xe rộng rãi. Thì Kpipe 50 lại có mặt đồng hồ LCD, cụm đèn đôi trước cực ngầu, công tắc an toàn. Còn xe điện K 16+ sẽ là người bạn đường tin cậy cho các bạn học sinh với chìa khóa thông minh, công tắc ngắt điện, giảm xóc sau an toàn, phanh đĩa phong cách.

Ngoài ra, cũng trong buổi ra mắt Kymco giới thiệu 2 dòng sản phẩm mới trong tương lai đang được ấp ủ là: X town 300 và Like II noodoe.

Kymco ra mắt 4 dòng xe không cần bằng lái cực ‘chất’ cho học sinh - 3

Dòng xe mang nhiều cảm hứng mạnh mẽ, tiện dụng X town 300

Kymco ra mắt 4 dòng xe không cần bằng lái cực ‘chất’ cho học sinh - 4

Và dòng xe nữ tính Like II noodoe

Bên cạnh đó, sự kiện ra mắt lần này của Kymco cũng là dịp tri ân và tôn vinh các đại lý đã, đang và sẽ gắn bó, đồng hành cùng Kymco. Tham dự sự kiện lần này có Ban lãnh đạo cấp cao Kymco Việt Nam, 113 đại lý, các khách hàng trên toàn quốc và giới truyền thông.

Kymco Việt Nam là hãng xe đầu tiên sản xuất dòng xe tay ga 50cc dành cho đối tượng học sinh và những người chưa có bằng lái xe. Bốn mẫu xe mới lần này tiếp nối cho những thành công mà Kymco đã tạo dựng được trước đó trên thị trường xe máy ở Việt Nam, dòng xe 50cc Candy Hi và 2 dòng xe 125cc Kpipe city và People one hiện được rất nhiều người ưa chuộng.

Kymco ra mắt 4 dòng xe không cần bằng lái cực ‘chất’ cho học sinh - 5

Candy Hi 50cc hiện đang được nhiều bạn trẻ yêu thích

Bước chân vào thị trường xe máy Việt Nam từ ngày 26/12/2004. Hơn 10 năm nay,  KYMCO Việt Nam đang dần dần tạo được lòng tin đối với người tiêu dùng. Bằng chứng là Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng phiên bản ISO 9001:2008, nhiều đại lý và trạm bảo hành được đặt trải dài khắp đất nước Việt Nam.

Kymco ra mắt 4 dòng xe không cần bằng lái cực ‘chất’ cho học sinh - 6

Ngoài ra, việc khánh thành nhà máy sản xuất 20 triệu đô la tại KCN Đại Đăng, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (19/05/2015) càng minh chứng rõ hơn cho sự nỗ lực của KYMCO nhằm phát triển thị phần tại Việt Nam và đưa thương hiệu KYMCO đến gần hơn với khách hàng.

Nhà máy KYMCO Bình Dương nằm trong chiến lược lâu dài của Tập đoàn KYMCO, được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất cũng như nguồn nhân lực có chất lượng. Nhà máy cũng được định hướng xây dựng như một “Trung tâm sản xuất và chế tạo” phục vụ cho toàn vùng Đông Nam Á và xuất khẩu sang một số nước châu Âu như Đức, Pháp, Ý… Dự án nhằm đưa KYMCO Việt Nam trở thành trạm đến đầu tiên của thị trường tiêu thụ Đông Nam Á.

KYMCO xem Việt Nam là trọng cứ điểm sản xuất ở Đông Nam Á và sẽ luôn nỗ lực để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Nguồn: [Tên nguồn].