14 năm không dám ngủ trên giường của một tên tội phạm giết người

Ngày 25/03/2017 15:11 PM (GMT+7)

Suốt 14 năm qua, sau khi phạm tội giết người, gã hung thủ họ Nghiêm không dám ngủ trên giường và luôn phải sống trong lo lắng, sợ hãi.

Nhờ thông tin trên mạng internet, mới đây cảnh sát thành phố Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã bắt giữ được một tên tội phạm giết người cách đây 14 năm ở Thái Hưng về quy án. Được biết, hung thủ họ Nghiêm, hiện đã 29 tuổi, khi phạm tội chỉ mới 15. Trong ngày bị bắt, hắn ta đã quỳ trước cửa nhà nạn nhân để thể hiện sự ăn năn, hối lỗi.

Trở lại 14 năm trước, khi đó họ Nghiêm mới 15 tuổi đang học trung học phổ thông. Vào khoảng 8h tối ngày 26/5/2003, Nghiêm trốn bố mẹ ra quán internet chơi điện tử. Nhưng vì không có tiền mặt trong túi, Nghiêm đã nảy ra ý định ăn cắp.

Trong lúc chuẩn bị ra tay, chủ nhà họ Trương, 57 tuổi đã phát hiện ra và lớn tiếng hô to. Thấy vậy, Nghiêm liền tìm cách bịt chặt miệng chủ nhà rồi túm chặt cổ áo. Cuối cùng Nghiêm dùng con dao nhím đem theo đâm nhiều lần lên người bà Trương và khiến bà tử vong ngay tại chỗ.

14 năm không dám ngủ trên giường của một tên tội phạm giết người - 1

Suốt 14 năm qua, sau khi phạm tội giết người, gã hung thủ họ Nghiêm không dám ngủ trên giường và luôn phải sống trong lo lắng, sợ hãi.

Theo lời khai nhận, kể từ ngày phạm tội, Nghiêm luôn sống trong sợ hãi. Hắn không dám ngủ một mình trên giường kể cả ngày lẫn đêm vì lúc nào hắn cũng có cảm giác có người đang ở bên dưới gầm giường. Nỗi sợ hãi đã khiến Nghiêm mất ngủ triền miên. Ngay cả khi học đại học, cho dù thuê phòng trọ bên ngoài trường, Nghiêm cũng chỉ dám ngủ dưới sàn nhà hoặc trên chiếc ghế dài, không bao giờ dám ngủ trên giường.

Và sau này khi đã kết hôn, nỗi sợ hãi của Nghiêm vẫn chưa kết thúc. Anh ta luôn đợi vợ con ngủ say mới ra ghế ngủ. Vì vấn đề này, Nghiêm bị vợ nghi là ngoại tình. Thay vì nói ra sự thật, cuối cùng, gã đàn ông này đành phải chủ động ly hôn.

14 năm không dám ngủ trên giường của một tên tội phạm giết người - 2

Trong ngày bị bắt, hắn ta đã quỳ trước cửa nhà nạn nhân để thể hiện sự ăn năn, hối lỗi.

Hiện tại, họ Nghiêm đã bị cảnh sát bắt giữ. Theo thông tin điều tra, không chỉ phạm tội giết người, trong 14 năm lẩn trốn, Nghiêm còn nhiều lần gây án trộm cắp ở thành phố Nam Thông, Giang Tô, Thượng Hải.

Sau khi biết tin nghi phạm cuối cùng đã bị bắt, chồng của bà Trương, giờ đã ngoài 70 tuổi, đã quỳ rạp trước mộ vợ khóc rất lâu.

Nhật Linh/Dịch từ Sina
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h