2 vợ chồng tử nạn dưới bánh xe ben, người thân khóc ngất

Ngày 09/01/2016 17:15 PM (GMT+7)

Hay tin hai vợ chồng người thân bị xe ben cán chết, hàng chục người thân đã chạy đến hiện trường gào khóc thảm thiết.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong trên xảy ra vào 11h ngày 9.1 trên đường Nguyễn Thị Định (phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM).

2 vợ chồng tử nạn dưới bánh xe ben, người thân khóc ngất - 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến đôi vợ chồng tử nạn

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, đôi vợ chồng (khoảng 35 tuổi, quê Vĩnh Long) đi trên xe máy chở theo con gái (hơn 10 tuổi) lưu thông trên đường Nguyễn Thị Định hướng về cảng Cát Lái. Khi đến cầu Giồng Ông Tố, xe này xảy ra va chạm với xe ben chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến cả 3 người đi xe máy ngã nhào xuống đường. Đôi vợ chồng không may té ngay bánh xe ben và bị cán chết tại chỗ. Bé gái may mắn văng ra bên ngoài nên thoát nạn nhưng bị đa chấn thương được đưa đi cấp cứu sau đó.

Nhận được hung tin, hàng chục người thân của nạn nhân đang sống ở TPHCM tức tốc chạy đến hiện trường gào khóc thảm thiết.

2 vợ chồng tử nạn dưới bánh xe ben, người thân khóc ngất - 2

Chiếc xe máy tại hiện trường vụ tai nạn

Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình nạn nhân, nhiều người có mặt đã tự kêu gọi, quyên góp tiền để phụ giúp gia đình.

“Thật tội nghiệp. Tết nhất đến nơi lại gặp đại họa như thế này. Tuyến đường này xe tải, xe ben chạy dữ lắm. Đường đông nhưng tài xế vẫn phóng ầm ầm nên tai nạn, va chạm xảy ra như cơm bữa vậy”, một người dân nói.

Đến 14h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong. Thi thể của cặp vợ chồng được đưa về nhà xác.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an làm rõ.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan