Phát hiện thi thể 5 học sinh nằm gần nhau

Ngày 13/03/2014 20:12 PM (GMT+7)

Khi phát hiện vụ việc sáng nay (13.3), điều kỳ lạ là cả 5 thi thể học sinh đều nằm trong một cái hố cát rất cạn, không có nước, thân thể các nạn nhân cũng không có dấu vết cho thấy bị tác động từ bên ngoài...

Chiều nay (13.3), ông Huỳnh Bài, Chủ tịch huyện Krông Bông cho biết, hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi để tìm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của 5 học sinh.

Phát hiện thi thể 5 học sinh nằm gần nhau - 1

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Sáng cùng ngày, người dân đã phát hiện thi thể 5 học sinh bên bờ suối đoạn chảy qua khu vực cầu treo buôn Cư Đrăm (xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông).

Ông Huỳnh Bài cho biết, thông tin ban đầu từ phía người dân, các học sinh này mất tích từ hôm 10.3. Khi được phát hiện, các thi thể đã bắt đầu bốc mùi. 

Điều kỳ lạ là cả 5 thi thể học sinh đều nằm trong một cái hố cát rất cạn, không có nước, thân thể các nạn nhân cũng không có dấu vết cho thấy bị tác động từ bên ngoài. Vì thế, bước đầu không thể xác định được ngay nguyên nhân của vụ việc.

Phát hiện thi thể 5 học sinh nằm gần nhau - 2

Hiện trường vụ việc.

Theo xác định, có 3 nạn nhân là học sinh của trường Trần Hưng Đạo (xã Cư Đrăm): Lý Seo Hùng (SN 1996), học sinh lớp 10A5, Giàng Văn Bàng (SN 1996) học sinh lớp 11A2, Ma Văn Bình (SN 1995) học sinh lớp 12A4 và 2 học sinh của trường THCS Cư Đrăm (buôn Tràm, xã Cư Đrăm): Lý Seo Phong (SN 2001) lớp 7B và Vàng Quang Vinh (SN 1997) lớp 8A. Tất cả các học sinh này đều là người dân tộc Mông.

Phát hiện thi thể 5 học sinh nằm gần nhau - 3

Hố cát, nơi phát hiện 5 thi thể học sinh.

Được biết, hiện UBND huyện đã quyết định trích ngân sách hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 2 triệu đồng. Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Lăk, ông Hoàng Trọng Hải, cũng đã đến thăm và động viên các gia đình.

Theo Duy Hậu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan