Sự thật đằng sau câu chuyện người đàn ông bị 6 tấn tạp chí khiêu dâm đè chết

Ngày 20/03/2017 00:06 AM (GMT+7)

Người đàn ông có tên Joji này đúng là đã chết trong căn hộ của mình với ngổn ngang không biết bao nhiêu cuốn tạp chí khiêu dâm, nhưng liệu có phải chính đống tạp chí nặng đến hàng tấn đó đè chết ông ta?

Sau vụ việc một người đàn ông Nhật Bản 50 tuổi có tên Joji chết ngay tại căn phòng bừa bộn của mình, nhiều người đã cho rằng chính đống tạp chí khiêu dâm nặng đến 6 tấn trong căn phòng của người đàn ông này là "thủ phạm" đè chết ông ta. 

Tuy nhiên, sự thực thì đống tạp chí ngổn ngang lộn xộn này không hề "phạm tội giết người". Vừa qua, theo giải thích của giới chức trách Nhật Bản, thông tin ông Joji, 50 tuổi, bị chết vùi dưới 6 tấn tạp chí khiêu dâm trong chính căn phòng của mình là không chính xác.

Ông Joji quả thực được phát hiện đã chết trong căn hộ của mình, nhưng nguyên nhân chính xác được các nhân viên điều tra xác định là do bị lên cơn đau tim, chứ không phải bị chết đè dưới 6 tấn tạp chí. Thông tin này đã được tạp chí Nhật bản Nikkan Spa công bố trong một báo cáo hồi cuối tháng 2 vừa qua. 

Sự thật đằng sau câu chuyện người đàn ông bị 6 tấn tạp chí khiêu dâm đè chết - 1

Hàng tấn tạp chí chất ngất như núi trong phòng ông Joji.

Thế nhưng một sự thật gây sốc hơn theo kết quả khám nghiệm tử thi, người đàn ông này đã chết từ cách đây hơn một tháng, xác chết đã biến dạng không còn nguyên vẹn nữa. 

Quả thực trong căn phòng của người đàn ông 50 tuổi này, hàng tấn tạp chí khiêu dâm chất ngất như núi, la liệt bừa bộn khắp mọi nơi. Giấy tạp chí vứt ở dưới sàn nhà đã hấp thụ mùi hôi thối và ngấm các chất dịch bị phân hủy từ cơ thể ra, khiến cho người dân sống xung quanh khó có thể phát hiện được sự việc. 

Dù không phải là "thủ phạm" đè chết Joji, nhưng đống tạp chí lộn xộn cũng "vô tình" góp phần che lấp đi xác của người đàn ông xấu số này. 

Cẩm Nhung (Theo Gizmodo)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h