Ấn Độ: Cháy tàu hỏa khiến 9 người thiệt mạng

Ngày 08/01/2014 23:08 PM (GMT+7)

Ít nhất 9 hành khách đã thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn trên xe lửa tại Ấn Độ vào sáng nay 8/1.

Vụ hỏa hoạn này xảy ra lúc 2 giờ 30 phút (giờ địa phương) ở một toa tàu hạng hai trong đoàn tàu của hãng Bandra-Dehradun Express ở Ấn Độ khi toàn bộ các hành khách trên chuyến xe lửa đang say ngủ.

Đám cháy sau đó lan sang hai toa bên cạnh khiến mọi người tỉnh giấc và cuống cuồng đập vỡ cửa sổ để tìm cách thoát hiểm.

Đoàn tàu này có lộ trình từ thành phố Mumbai tới thành phố Dehradun, miền Bắc Ấn Độ. Ngọn lửa lan rộng ra ba toa của đoàn tàu trên, gây ra lượng khói dày đặc. 

Ấn Độ: Cháy tàu hỏa khiến 9 người thiệt mạng - 1

Ba toa tàu bị cháy rụi trong ngọn lửa

Nhà chức trách địa phương cho biết, trong số 9 người thiệt mạng có 1 phụ nữ, hiện mới có 4 nạn nhân được xác định danh tính vì các thi thể bị ngọn lửa làm biến dạng. Đoàn tàu đã tiếp tục cuộc hành trình sau khi 3 toa tàu bị cháy được tháo rời.

Vụ việc xảy ra chưa đầy 2 tuần sau một vụ cháy tàu lửa trước đó khiến 26 người thiệt mạng ở bang miền nam Andra Pradesh.

Quan chức ngành đường sắt Ấn Độ, ông Mallikarjun Kharge đã đề nghị bồi thường cho các gia đình các nạn nhân thiệt mạng và yêu cầu các cơ quan điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn. 

Hà Linh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan