Argentina: Nữ sinh 15 tuổi bị rạch mặt vì quá đẹp

Ngày 03/10/2014 11:20 AM (GMT+7)

Vì ghen với sắc đẹp của Julia Alvarez, 2 thiếu nữ độ tuổi 16, 18 đã dùng dao rạch mặt, rạch lưng cô một cách lạnh lùng khiến khuôn mặt biến dạng.

Julia Alvarez, thị trấn Juan Domingo Peron, Formosa, Argentina, nữ sinh 15 tuổi bị rạch mặt vì 2 hung thủ nữ này cho rằng cô quá đẹp. Hai cô gái này muốn cho Julia Alvarez giống như Chucky - nhân vật trong loạt phim Child's Play có gương mặt đầy sẹo.

Theo chia sẻ, Julia đang đi bộ về nhà sau khi đến thăm bạn bè thì bị 2 cô gái lao vào đánh đấm khiến cô ngã dúi dụi xuống đất.

Argentina: Nữ sinh 15 tuổi bị rạch mặt vì quá đẹp - 1

Gương mặt đầy sẹo của Julia.

Argentina: Nữ sinh 15 tuổi bị rạch mặt vì quá đẹp - 2

Argentina: Nữ sinh 15 tuổi bị rạch mặt vì quá đẹp - 3

Sau đó, 2 cô gái trong độ tuổi 16 và 18 này đã rút con dao ra nói: "Mọi người bảo mày xinh đẹp. Tao sẽ cho mày không còn thế nữa. Mọi người sẽ gọi mày là Chucky".

Hai cô gái này liên tục chém vào mặt, cơ thể Julia và bỏ cô lại với thân hình đầu máu. Julia chỉ được đưa đi cấp cứu khi một người qua đường gọi xe cứu thương.

Nữ sinh 15 tuổi bị rạch trên lưng phải khâu đến 20 mũi và cần hàng chục mũi khâu trên khuôn mặt.

Argentina: Nữ sinh 15 tuổi bị rạch mặt vì quá đẹp - 4

20 vết khâu ở lưng.

Sự cố thương tâm của Julia bị cảnh sát từ chối điều tra. Tuy nhiên, hình ảnh nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng mạng và tạo ra cuộc phản đối mạnh mẽ sau khi chị gái Junior đăng tải lên Facebook. Cảnh sát mới bắt đầu vào cuộc.

Argentina: Nữ sinh 15 tuổi bị rạch mặt vì quá đẹp - 5

Cảnh sát hiện tại xác nhận, họ đã tiến hành giam giữ 2 hung thủ tuổi teen. Tuy nhiên chỉ có cô gái 18 tuổi bị giam giữ, còn cô gái 16 tuổi được thả vì chưa đủ tuổi.

Junior - chị gái nữ sinh 15 bị rạch mặt cho biết: "Họ ghen tị với em gái tôi lâu nay. Tuy nhiên, tôi không ngờ họ lại gây nên hậu quả này. Tôi đã cố gắng mạnh mẽ khi ở bên em, tuy nhiên, mỗi khi nhìn thấy tôi đều bật khóc. Họ đã hủy hoại cuộc sống em tôi khi giờ đây em ấy chỉ muốn tự tử mỗi khi nhìn vào gương".

Tào Nga (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan