Bà cụ 'xin vui lòng' và 'cám ơn' với Google khiến dân mạng thích thú

Ngày 17/06/2016 09:59 AM (GMT+7)

Một bà cụ 85 tuổi ở Anh khiến cộng đồng mạng thích thú bởi khi cần Google, bà luôn viết thêm từ ‘làm ơn’ và ‘cảm ơn’ trong mỗi dòng tìm kiếm.

Mới đây, chàng trai Ben John, 25 tuổi, đã chia sẻ hình ảnh thú vị trên trang Twitter của mình và ngay lập tức nhận được nhiều bình luận và yêu thích. Đó là câu chuyện về bà nội của anh - cụ May Ashworth 85 tuổi đang tập sử dụng Google.

Bà cụ xin vui lòng và cám ơn với Google khiến dân mạng thích thú - 1

Ben John và bà nội

Chia sẻ trên trang Twitter, Ben John viết: "Chúa ơi! Dùng laptop của bà nội và phát hiện ra khi cần dùng Google, bà luôn viết thêm từ ‘làm ơn’ và ‘cảm ơn’ trong mỗi dòng tìm kiếm. Mình đã không làm được như bà!".

Đi kèm với chia sẻ này là hình ảnh chụp bà May đã gõ những câu hỏi lên Google một cách rất lịch sự: "Xin vui lòng chuyển đổi số La Mã mcmxviii thành số bình thường, cám ơn".

Bà cụ xin vui lòng và cám ơn với Google khiến dân mạng thích thú - 2

Dòng chia sẻ của Ben John khiến dân mạng thích thú

Dòng chia sẻ của Ben nhận được hơn 40.000 lượt yêu thích và 27.000 lượt chia sẻ. Nhiều cư dân mạng cũng rất ngạc nhiên và thích thú trước sự lịch sự của bà.

Google UK đã chia sẻ bức ảnh này với chú thích: "Trong thế giới hàng tỷ tìm kiếm, tìm kiếm của bà làm chúng cháu cảm thấy hạnh phúc".

Hà Anh (CNN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự