Bà Hillary Clinton có người đóng thế sau khi bị bệnh nặng?

Ngày 14/09/2016 21:03 PM (GMT+7)

Những người theo đuổi thuyết âm mưu cho rằng, ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton có người đóng thế, sau khi đổ bệnh, loạng choạng tại lễ tưởng niệm 15 năm sự kiện 11.9

Theo tờ Huffington Post của Anh, bà Clinton bị nghi là sử dụng người đóng thế nhằm chứng minh mình đủ sức khỏe tiếp tục chiến dịch tranh cử tổng thống.

Bà Hillary Clinton có người đóng thế sau khi bị bệnh nặng? - 1

Sự khác biệt giữa bà Clinton và "người đóng thế" xuất hiện chỉ chưa đầy hai giờ sau khi bà đổ bệnh.

Bà Clinton loạng choạng, bước đi không vững tại lễ kỷ niệm 15 năm sự kiện 11.9 và phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên mới có thể quay trở lại xe hơi. Trước đó, các bác sĩ chẩn đoán bà Clinton mắc bệnh viêm phổi và phải dùng kháng sinh. Việc ứng viên tổng thống Mỹ gặp phải vấn đề sức khỏe hôm 11.9 là do bị say nắng và mất nước.

Bà Hillary Clinton có người đóng thế sau khi bị bệnh nặng? - 2

Bà Clinton trông khác biệt sau khi bước ra từ căn hộ của con gái.

Tuy nhiên, chỉ chưa đầy hai giờ sau đó, cựu bộ trưởng ngoại giao Mỹ rời căn hộ của con gái, vẫy chào các phóng viên, nói mình “cảm thấy tuyệt vời” và thậm chí còn chụp ảnh với một bé gái.

Những người theo đuổi thuyết âm mưu đặt câu hỏi vì sao bà Clinton có thể sớm trở lại khỏe mạnh một cách nhanh chóng như vậy. Và một trong những tin đồn là ứng viên tổng thống Mỹ đã sử dụng người đóng thế.

Những dấu hiệu nghi vấn được đưa ra như sự khác biệt về cân nặng của bà Clinton, cử chỉ bàn tay và hình dạng mũi và cả dấu hiệu trên vành tai. Bà Clinton bị nghi cần đến người đóng thế để xóa tan ngờ vực rằng bà không đủ sức khỏe tranh cử tổng thống.

Bà Hillary Clinton có người đóng thế sau khi bị bệnh nặng? - 3

Teresa Barnwell, người được cho là giống bà Clinton nhất.

Trước đó, ứng viên đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống Mỹ Donald Trump công khai nói với những người ủng hộ rằng, bà Clinton “thiếu sức chịu đựng cả về tinh thần và thể chất” để trở thành tổng thống.

Trong quá khứ, bà Clinton từng gặp “bản sao” hết sức giống mình vào năm 1996 nhưng cả hai không duy trì liên lạc sau đó. Teresa Barnwell được coi là người giống bà Clinton nhất nhưng trên thực tế, chưa bao giờ trở thành người đóng thế.

Theo Đăng Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h