Bà mẹ hai lần sinh trùng ngày với Công nương Kate

Ngày 05/05/2015 11:04 AM (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Ba Lan bỗng nhiên trở nên nổi tiếng sau 2 lần sinh con trùng ngày với Công nương xứ Cambridge.

Dailymail đưa tin, Monika Tano, 35 tuổi, người Ba Lan, được nhiều người biết đến sau khi chào đón cô con gái thứ 2 vào ngày 2/5 ở Birmingham, 7 tiếng trước khi Công nương nước Anh hạ sinh tiểu công chúa nặng 3,7kg.

Đây là lần thứ hai bà mẹ 35 tuổi này sinh con trùng ngày với Công nương Kate. Lần trước, bà sinh con gái đầu vào ngày 22/7/2013, đúng vào ngày Công nương hạ sinh Hoàng tử George.

Bà mẹ hai lần sinh trùng ngày với Công nương Kate - 1

Cô Monika Tano sinh con thứ 2 trùng với ngày Công nương Anh hạ sinh tiểu công chúa

Trong khi nữ Công tước xứ Cambridge được một đội ngũ y bác sỹ đẳng cấp thế giới cùng nhóm phóng viên hùng hậu vây quanh tại Bệnh viện St Mary thì chị Tano phải đối mặt với nhiều thách thức. 

Tano chuyển dạ vào nửa đêm và sinh con ngay trên sàn phòng khách khiến ông chồng trở thành 'bà đỡ đẻ' bất đắc dĩ. Sau đó các nhân viên y tế mới đến nhà và đưa cả hai mẹ con vào bệnh viện để theo dõi. 

Bà mẹ hai lần sinh trùng ngày với Công nương Kate - 2

Đứa con gái đầu của cô cũng sinh cùng ngày với Hoàng tử bé George

Khi đang ăn mừng con gái thứ 2 chào đời, cô bất ngờ khi biết tin Công nương Kate vừa sinh hạ công chúa.

"Đây là một sự trùng hợp lớn, tôi không dám tin. Khoảng 3 giờ sau khi sinh tôi gửi ảnh con gái cho mọi người, 4 tiếng sau thì nhận được tin nhắn thông báo Công nương Kate đang chuyển dạ. Lúc đó tôi đang ở bệnh viện và xem tin tức trên điện thoại. Tôi không thể tin nổi cô ấy cũng sinh con gái", Tano vui mừng chia sẻ.

Bà mẹ hai lần sinh trùng ngày với Công nương Kate - 3

Cô Tano, chồng, 2 con gái và cậu con trai 6 tuổi Franek.

Bà mẹ này cho hay, cô dự sinh vào cuối tuần này nhưng đứa bé đòi chui ra sớm hơn so với dự kiến. Trong khi đó, Công nương Kate dự sinh em bé thứ hai vào ngày 25/4.

"Con gái tôi chào đời sớm hơn so với dự kiến 1 tuần. Khi tôi có thai, mọi người đùa rằng tôi sẽ lại sinh cùng ngày với Công nương Kate nhưng tôi chỉ cười và bỏ ngoài tai vì điều này thật khó có thể xảy ra. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có 2 đứa con có ngày sinh nhật cùng với hai con hoàng gia. Tôi chắc chắn sẽ kể lại với các con khi chúng lớn lên", cô Tano tâm sự.

Bà mẹ hai lần sinh trùng ngày với Công nương Kate - 4

Cả 2 cô con gái của Tano có ngày sinh nhật cùng với hai con hoàng gia. 

Người mẹ 3 con này đã đánh bại tỉ lệ 1.880.000/1 để sinh con trùng ngày với Công nương Anh.

Vào lúc 8h34 (giờ địa phương) ngày 2/5, Công nương Kate đã sinh hạ tiểu công chúa tại Bệnh viện St. Mary, London. Đích thân Hoàng tử William đã tới hộ tống Công nương Kate tới bệnh viện.

Tiểu công chúa của Hoàng tử William và Công nương Kate được coi là công chúa đầu tiên của Hoàng gia Anh trong vòng 25 năm trở lại đây. 

Được biết, Tiểu công chúa sẽ đứng vị trí thứ 4 trong danh sách kế vị ngai vàng, sau anh trai là Hoàng tử George, cha là Hoàng tử William và ông nội là Thái tử Charles.

Linh An (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức mẹ bầu