Bà mẹ Trung Quốc cho con tè giữa cung điện Nga tráng lệ

Ngày 09/09/2016 21:05 PM (GMT+7)

Lần đầu tiên tại cung điện sang trọng có lịch sử hơn 250 tuổi, một bà mẹ đã không ngại ngần cho phép con trai mình đi tiểu ngay trên sàn.

Du khách Trung Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới với việc sử dụng bất kỳ bề mặt phẳng nào để làm phòng vệ sinh, từ sàn máy bay, toa xe điện ngầm hay sàn diễn thời trang. Giờ đây, cung điện của Nga đã được bổ sung vào danh sách trên.

Bà mẹ Trung Quốc cho con tè giữa cung điện Nga tráng lệ - 1

Cung điện Catherine ở St. Petersburg, nước Nga

Theo VOA, các báo Nga gần đây đã đưa tin về một nhóm khách du lịch Trung Quốc đến thăm cung điện Catherine ở St. Petersburg vào ngày 2.8.

Trong khi tham quan cung điện được xây dựng từ thế kỷ 18, một cậu bé nói với mẹ của mình rằng em muốn đi tiểu. Thay vì đưa con đến phòng vệ sinh của cung điện, bà mẹ đã cho phép em tè ngay trên sàn gỗ sang trọng của cung điện.

Bà mẹ Trung Quốc cho con tè giữa cung điện Nga tráng lệ - 2

Bà mẹ đã cho phép con tè ngay trên sàn gỗ sang trọng của cung điện

Nhân viên cung điện đã rất kinh ngạc trước sự việc. Họ nói rằng đây dường như là lần đầu tiên một sự việc như thế này xảy ra trong lịch sử hơn 250 năm. Có lẽ, đây là điều tồi tệ nhất xảy ra với cung điện, nơi gần như bị phá hủy hoàn toàn bởi quân đội Đức trong Thế chiến II.

Đài Á châu Tự do đưa tin vụ việc đã làm dấy lên sự phẫn nộ trên các phương tiện truyền thông xã hội Nga. Ngày càng có nhiều du khách Trung Quốc đến thăm Nga mỗi năm, và người dân địa phương nói rằng họ đang mệt mỏi với hành vi thiếu văn minh và ồn ào của du khách Trung Quốc.

Một thành viên của hiệp hội du lịch Nga nói rằng các hướng dẫn viên du lịch Trung Quốc phải có trách nhiệm đảm bảo các sự cố đáng xấu hổ như thế này không tiếp tục xảy ra, bằng cách thông báo với du khách rằng hành vi này không thể chấp nhận được, và nói với du khách có phòng vệ sinh ở đây để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.

Bà mẹ Trung Quốc cho con tè giữa cung điện Nga tráng lệ - 3

Nhân viên nói rằng đây dường như là lần đầu tiên một sự việc như thế này xảy ra trong lịch sử hơn 250 năm

Bà mẹ Trung Quốc cho con tè giữa cung điện Nga tráng lệ - 4

Vẻ đẹp tráng lệ, sang trọng của cung điện Catherine

Theo Trà My
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan