Bác sỹ đưa vợ ra phẫu thuật thẩm mỹ vô số lần để chứng minh y thuật siêu sao

Ngày 25/11/2016 10:54 AM (GMT+7)

Một bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ ở thành phố Miami (Mỹ) quyết định "đại tu" nhan sắc cho vợ để chứng minh y thuật cao siêu của mình.

Dailymail đưa tin, Phillip Craft, 47 tuổi, chủ của một trung tâm thẩm mỹ ở thành phố Miami, bang Florida (Mỹ) đã 'đại tu' lại cơ thể của người vợ Anna, 43 tuổi sau khi cô sinh nở hai đứa con trai.

Bác sỹ đưa vợ ra phẫu thuật thẩm mỹ vô số lần để chứng minh y thuật siêu sao - 1

Phillip nhận xét Anna bây giờ còn xinh đẹp hơn năm 22 tuổi. 

Anh Craft và chị Anna kết hôn từ năm 1997. Trong 20 năm chung sống, chị Anna đã trải qua một lần nâng ngực, hút mỡ, vài lần nâng mông, phẫu thuật chỉnh sửa đường cong cơ thể, bụng và eo, tiêm Botox ở má và môi. 

Bác sỹ đưa vợ ra phẫu thuật thẩm mỹ vô số lần để chứng minh y thuật siêu sao - 2

Phillip Craft và vợ, Anna

Ban đầu, chị Anna từ chối lời đề nghị của chồng nhưng rồi sau quá trình mang thai và sinh hai con, chị cảm thấy cơ thể mình 'xuống cấp' trầm trọng. Lúc đó, cô mới cho phép chồng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho mình. Đến bây giờ, chị Anna tỏ ra hứng thú và hưởng thụ những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mà chồng sắp đặt.

"Craft thích thiết kế xe ô tô thể thao của anh ấy, và đặc biệt là thiết kế lại cơ thể cho tôi. Anh ấy đã bơm mực, tạo hình eo của tôi. Thậm chí anh ấy còn tạo cơ bụng sáu múi cho tôi nữa", Anna nói. 

Bác sỹ đưa vợ ra phẫu thuật thẩm mỹ vô số lần để chứng minh y thuật siêu sao - 3

Thân hình nuột nà của chị Anna sau khi giao kéo

Trong khi đó, anh Craft chia sẻ rằng: “Tôi luôn nói với các bệnh nhân: Nếu bạn muốn biết tay nghề tôi giỏi như thế nào, hãy nhìn vào vợ tôi”. Phillip nhận xét Anna bây giờ còn xinh đẹp hơn năm 22 tuổi.  

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới