Bạn gái phá thai, bạn trai bình thản mang xác trẻ sơ sinh đi suốt 14 giờ

Ngày 18/12/2016 21:35 PM (GMT+7)

Một sự việc chấn động đảo quốc Malaysia khi nam thanh niên giấu xác trẻ sơ sinh trong cốp xe để chạy suốt 14 tiếng đồng hồ đến chỗ làm, rồi bình thản làm việc như không có chuyện gì xảy ra.

Các phương tiện truyền thông của Malaysia cho hay, ngày 16/12 vừa qua, cảnh sát đã bắt giữ một nam thanh niên 20 tuổi vì giấu xác trẻ em ở trong cốp xe tại Sepayang, Kuala Rompin, phía nam đảo tây của Malaysia.

Điều đáng nói là người này đã để xác đứa trẻ trong cốp xe rồi chạy suốt 14 tiếng đồng hồ để đến chỗ làm, và làm việc thật bình thường như chưa hề có điều gì xảy ra. Mọi người rất phẫn nộ trước hành động này.

Bạn gái phá thai, bạn trai bình thản mang xác trẻ sơ sinh đi suốt 14 giờ - 1

Chiếc xe nam thanh niên đã mang xác con mình và chạy suốt 14 tiếng.

Theo lời khai ban đầu, anh ta cho rằng đã nhặt được xác đứa bé ở dọc đường và sẽ đưa xác vào chùa vào cuối ngày làm việc. Nhưng cảnh sát không tin tưởng lời khai và bắt đầu tiến hành điều tra.

Kết quả điều tra gây sốc với mọi người khi đứa trẻ đó chính là con trai của anh ta với người bạn gái của mình ở làng Tanjung Gemok. Cô bạn gái khi mang thai đứa trẻ được gần tháng thứ 8 thì đi tìm thuốc phá thai và uống, khiến đứa trẻ bị sinh non.

Vì còn quá nhỏ và không đủ sức chống chọi, nên đứa trẻ đã phải chết khi chưa được một ngày tuổi. Chàng trai bèn đem xác của con mình đi đến một nơi thật xa để chôn cất và xóa bỏ hết dấu vết, tuy nhiên anh đã bị cảnh sát bắt trước khi thực hiện điều này.

Ngoài ra, cảnh sát còn tình nghi một người đàn ông khác cũng có dính líu đến sự việc, là bạn trai trước đó của cô bạn gái. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra để làm rõ mọi chuyện. Xác của đứa trẻ được đưa đến bệnh viện Rompin để an táng, chôn cất.

Quang Niên (Dịch từ Utusan)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h