Bạn trai giả vờ hẹn gặp, chuỗi bi kịch bắt đầu đến với cô gái trẻ

Ngày 21/08/2017 00:10 AM (GMT+7)

Bạn trai hẹn gặp tại quán cà phê để nói rõ mọi chuyện cũng như lời xin lỗi, tuy nhiên, lúc vừa ra khỏi nhà cũng chính là lúc bắt đầu chuỗi ngày ác mộng cuộc đời cô gái.

Katie Piper là một người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở xứ sở xương mù. Katie từng được trao vương miện Hoa hậu Winchester trong một cuộc thi nhan sắc. Cô có một vị trí ổn định trong làng người mẫu xứ. Thế nhưng, một ngày tai nạn ập đến, tưởng như cướp đi của cô tất cả, thậm chí là sự sống.

Quen biết với một người đàn ông lạ mặt qua Facebook

Năm 2008, khi đó Katie mới 24 tuổi. Qua mạng xã hội Facebook, cô đã quen biết với người đàn ông 28 tuổi tên là Daniel Lynch. Daniel nói rằng hắn là một fan hâm mộ Katie và rất quan tâm đến cô. Sau vài lần trò chuyện, cả hai quyết định gặp gỡ nhau ngoài đời thực. 

Bạn trai giả vờ hẹn gặp, chuỗi bi kịch bắt đầu đến với cô gái trẻ - 1

Katie Piper là một người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở xứ sở xương mù

Đến một ngày, hắn ta bất ngờ thổ lộ tình cảm với Katie. Lúc đó, người mẫu cảm thấy khá bối rối và muốn có thêm thời gian để tìm hiểu về anh chàng này. Sau nhiều lần tiếp xúc, Katie nhận thấy Danny rất dễ xúc động và cũng dễ bị kích động bạo lực bởi những chuyện nhỏ nhặt. Thậm chí, anh ta còn hay lăng mạ, nổi đóa và chửi bới Katie chỉ vì cô từ chối những cử chỉ thân mật với hắn ta.

Trong một lần đến nhà Daniel chơi, Katie đã bị anh ta hãm hiếp rồi đe dọa sẽ giết gia đình cô nếu cô nói chuyện này với bất kì ai. Không dừng lại ở đó, hắn ta cầm dao cạo và dọa sẽ cắt nát mặt cô.

Bạn trai giả vờ hẹn gặp, chuỗi bi kịch bắt đầu đến với cô gái trẻ - 2

Daniel Lynch

Khi trở về nhà, Katie đã kể lại toàn bộ sự việc với một người bạn thân. Sau đó, Katie đã bí mật đến bệnh viện để kiểm tra vết thương. Vậy mà cứ 10 phút 1 lần, Danny lại gọi cho Katie đe dọa cô, ép cô phải giữ bí mật. 

Tại họa ập đến bất ngờ

Sau sự việc đó, Daniel càng kiểm soát Katie chặt chẽ hơn. Đến một ngày Daniel yêu cầu hẹn gặp cô tại quán cà phê với mục đích muốn gửi cho cô một lá thư nói rõ nguyên nhân cùng với lời xin lỗi. Sau một hồi suy nghĩ, Katie đã nhận lời đến điểm hẹn.

Khi vừa rời căn hộ của mình, Katie bắt gặp một kẻ lang thang, trên tay cầm một cái ly. Khi thấy Katie, hắn ta liền tới gần phía cô. Vì nghĩ rằng người này là kẻ ăn xin nên cô đã mở ví định lấy tiền ra cho, nhưng một giây sau, hắn ta đã hất thứ chất lỏng trong ly lên người Katie. Đó chính là axit.

Bạn trai giả vờ hẹn gặp, chuỗi bi kịch bắt đầu đến với cô gái trẻ - 3

Katie bị thương nghiêm trọng

Ngay sau khi bị tạt axit, Katie được đưa ngay đến bệnh viện, các bác sĩ lập tức loại bỏ da chết và tiến hành cấp cứu. 

Được biết, người tạt axit lên mặt Katie có tên là Stefan Sylvestre. Hắn ta đã được Daniel thuê để làm việc độc ác đó. Danny Lynch sau đó bị bắt và ngồi tù, trả giá cho hành động tàn ác của mình.

Hành trình tái sinh kỳ diệu

Sau 12 ngày hôn mê, khi tỉnh dậy, Katie rơi vào trạng thái trầm cảm. Katie bị bỏng cấp độ 3, mất hầu hết mũi, mí mắt, một nửa mắt trái, lưỡi bị hỏng nặng, da cổ và ngực cũng bị tổn thương. Làn da đỏ, thô ráp, mắt thì quái lạ, thậm chí cô không thể khóc.

Bạn trai giả vờ hẹn gặp, chuỗi bi kịch bắt đầu đến với cô gái trẻ - 4

Sau 12 ngày hôn mê, khi tỉnh dậy, Katie rơi vào trạng thái trầm cảm

“Khi bị tạt axit, tôi không thể làm gì ngoài việc kêu gào liên tục đến khản giọng. Axit chảy vào miệng, tàn phá làn da và chảy xuống cổ họng tôi, mắt tôi loá đi. Tôi kinh hoàng khi trông thấy mình lần đầu tiên sau thảm kịch, tôi không nhận ra mình trong gương...

Rồi những ca phẫu thuật liên tiếp khiến tôi không thể chịu nổi. Tôi không dám nhìn vào gương. Nhiều lần tôi đã cầu xin mẹ cho mình được chết”, Katie chia sẻ nỗi đau kinh hoàng mình từng chịu đựng.

Bạn trai giả vờ hẹn gặp, chuỗi bi kịch bắt đầu đến với cô gái trẻ - 5

Cô nhiều lần cầu xin mẹ cho mình được chết

Katie phải trải qua 60 cuộc phẫu thuật để làm lại gương mặt, khắc phục những tổn thương bên trong thực quản và rất nhiều cuộc phẫu thuật khác. Tổng cộng, Katie phải phẫu thuật 250 lần mới có được diện mạo như ngày nay.

Giờ đây, gần một thập kỷ sau ngày kinh hoàng ấy, Katie đã tìm lại được chính mình và tạo dựng một cuộc sống tươi đẹp. Cô đã làm một bộ phim tài liệu nói về bi kịch của mình. Đồng thời, cô vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp mà mình đã từng làm trước khi gặp tai nạn. 

Bạn trai giả vờ hẹn gặp, chuỗi bi kịch bắt đầu đến với cô gái trẻ - 6

Bạn trai giả vờ hẹn gặp, chuỗi bi kịch bắt đầu đến với cô gái trẻ - 7

Katie phải phẫu thuật 250 lần mới có được diện mạo như ngày nay

"Tôi đã sống sót sau nỗi đau đớn, sau những hoảng loạn, sau nước mắt và tiếng la hét, sau cả những lần chỉ mong được chết. Tôi trở thành một người khác, lạc quan hơn. Giờ đây tôi tin chắc một điều bi kịch của ba năm về trước không thể nào hủy hoại cuộc đời mình”, Katie chia sẻ.

Katie cũng thành lập một quỹ mang tên mình để giúp đỡ những người phải chịu những nỗi đau tương tự như mình. Năm 2015, Katie kết hôn với Richard Sutton và có một cô con gái.

Bạn trai giả vờ hẹn gặp, chuỗi bi kịch bắt đầu đến với cô gái trẻ - 8

Năm 2015, Katie kết hôn với Richard Sutton

Cho đến ngày hôm nay khi nhắc đến Katie Piper, người ta sẽ nhớ đến biểu tượng của sự tái sinh sau những biến cố khủng khiếp đến trong cuộc đời cô qua nạn tạt axit.

Nhật Linh (Dịch từ Dailymail, the sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h