Bảo Bình: Tạo ấn tượng tốt với nhiều người

Ngày 16/01/2013 05:00 AM (GMT+7)

Bạn có thể nhìn được một vấn đề đang đối diện bằng một góc độ khá mới và sáng tạo, hơn nữa bạn còn biết cách đánh giá cao góp ý của người khác.

Thứ Tư của bạn (16/1/2013)

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Điểm sáng trong ngày hôm nay là công việc hay chuyện học tập sẽ hứa hẹn những tiến triển tích cực và lạc quan. Mặc dù vậy, bạn sẽ phát cáu trước hàng loạt thông tin, lời đề nghị đầy mơ hồ, thiếu chính xác và không rõ ràng, bạn chỉ có thể tận dụng một phần nhỏ trong nguồn thông tin đó thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dường như hôm nay là một ngày khá tốt cho dù lúc đầu có vài chuyện không được vừa ý lắm. Có thể những chuyện xui xẻo hay không may cuối cùng lại hóa thành những lợi thế cho bạn, giống như người ta nói "trong cái rủi có cái may" vậy đó, quan trọng là bạn phải luôn lạc quan và mở lòng mình ra.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay có khá nhiều thay đổi bất ngờ trong thói quem làm việc hàng ngày của bạn. Vốn dĩ là người cẩn trọng, nhưng có thể bạn sẽ đưa ra một quyết định thiếu khôn ngoan hoặc một nhận xét thiếu chính xác. Để tránh những điều không hay xảy ra, bạn nên thật sáng tạo, đổi mới và nhìn xa hơn vấn đề mình đối diện.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có cảm giác như bạn tiếc nuối vì đã bỏ lỡ thời gian vui vẻ của ngày trước đó nên bây giờ bạn muốn bù lại, thật may hôm nay chính là một ngày rất phù hợp đấy. Hãy cứ thoải mái vui đùa cùng với bạn bè, tạm thời dẹp qua một bên sự khắc khe và nghiêm nghị, cứ để cho đầu óc được thả lỏng tối đa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Sau những ngày đầy gian nan, thử thách thì hôm nay sẽ đem đến cho bạn những điều thú vị và vui tươi. Cơ hội sẽ đến với bạn, đặc biệt là trong chuyện tài chính. Hơn nữa, tâm trạng hiện tại lại rất tốt nên sẽ khôn ngoan hơn nếu bạn sử dụng chúng thật hiệu quả để có tinh thần chiến đấu cho những ngày tới nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu như hôm qua bạn không sắp xếp được thời gian để nghỉ ngơi thì hôm nay sẽ là một cơ hội khác cho bạn. Cứ vui vẻ cho thỏa thích đi nhé, đừng quên rủ bạn bè tham gia để tăng thêm niềm vui cho mình. Bạn được phép làm những gì mình thích, miễn là không ảnh hưởng sức khỏe thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có thể những gì diễn ra trong buổi sáng sẽ làm bạn không vui, đặc biệt là khi tâm trạng bạn không được tốt nữa. Tuy vậy, đến chiều lại hứa hẹn những biến chuyển tích cực. Chỉ cần ban ngày bạn đừng càm ràm hay phàn nàn gì về công việc thì đến tối tự nhiên bạn sẽ thấy nhẹ nhàng và thoải mái lên thôi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Cũng giống với hầu hết các bạn khác, tâm trạng của Hố Cáp rất vui. Nhưng bạn cần phải tránh đừng để những "ổ gà" nhỏ trên đường làm cản trở những kế hoạch vui chơi trong ngày và làm chùn nhiệt huyết. Cứ bám vào những gì bạn đã đề ra.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã phải hết sức thận trọng trong các vấn đề về tiền bạc. Bạn tuyệt đối phải cẩn thận, nhất là các con số, chi tiết nhỏ, đừng bộp chộp. Mặc dù vậy, buổi chiều sẽ diễn ra khá suôn sẻ mà không có thêm chuyện phiền phức nào xảy ra nữa cả.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Wow, mặc dù chỉ mới là giữa tuần thôi nhưng hôm nay lại hứa hẹn một ngày rất may mắn cho chuyện tình cảm, đặc biệt là những người đang yêu. Các bạn hãy sắp xếp để ăn tối cùng nhau trong một không gian thật yên tĩnh và ấm cúng. Những bạn vẫn còn một mình thì có thể tận dụng cơ hội này để bày tỏ cảm xúc của mình cho ai đó bạn đang muốn chia sẽ cùng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình thay đổi hẳn so với hôm qua. Bạn có thể nhìn được một vấn đề đang đối diện bằng một góc độ khá mới và sáng tạo, hơn nữa bạn còn biết cách đánh giá cao góp ý của người khác, chính vì thế bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt cho nhiều người.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tình hình tài chính của bạn hiện khá tốt, mặc dù vậy óc thẩm mỹ về thời trang lại không được đánh giá cao. Nếu bạn muốn đi mua sắm thì tốt nhất nên rủ bạn thân cùng theo, ý kiến của bạn ấy rất thích đáng và quan trọng hơn là gu thời trang rất tuyệt. Nên theo đề nghị bạn ấy nhé.

(Theo Mực Tím)
Nguồn: