Bắt 2 người phụ nữ đánh đập, lột quần áo tình địch giữa phố

Ngày 16/06/2016 09:23 AM (GMT+7)

Cho rằng L đã "cướp" chồng mình, Vũ Thị Vân Anh đã cùng 1 người bạn lao vào đánh đập dã man chị này nay trước cửa siêu thị Big C Hà Đông.

Ngày 15/6, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã bắt giữ Vũ Thị Vân Anh (SN 1994, trú tại Văn Quán, Hà Đông) và Hoàng Thị Anh (SN 1989,trú tại Hà Đông) để điều tra về vụ đánh ghen kinh hoàng chiều 15/6.

Theo đó, vào khoảng 14h15 phút ngày 15/6, Hoàng Thị Anh, Vũ Thị Vân Anh đi cùng nhau ra siêu thị Big C Hà Đông để gặp chị L ( SN 1997,quê Vĩnh Phúc, hiện ở Đống Đa, Hà Nội) vì cho rằng chị L có quan hệ tình cảm với chồng Vũ Thị Vân Anh.

Trên đường đi ra siêu thị, Hoàng Thị Anh và Vũ Thị Vân Anh có gặp hai đối tượng nữ khác là bạn của Vân Anh (hiện chưa xác minh được nhân thân). Sau đó, các đối tượng đến siêu thị.

Thấy chị L đang ở trong siêu thị, các đối tượng đã kéo chị này ra ngoài và đánh đập, giật tóc, xé áo của nạn nhân. Mặc cho người dân can ngăn, các đối tượng vẫn tiếp tục đánh chị L hết sức dã man. Chị L đã bị nhiều vết thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt, môi bị bầm dập.

Bắt 2 người phụ nữ đánh đập, lột quần áo tình địch giữa phố - 1

Cô gái trẻ đị đánh đập không thương tiếc (ảnh từ clip)

Nhận được tin báo của người dân, Công an quận Hà Đông đã có mặt, lúc này Vũ Thị Vân Anh và Hoàng Thị Anh vẫn đang đánh đập chị L, 2 đối tượng nữ đi cùng đã bỏ trốn. Cơ quan công an đã đưa 2 đối tượng cùng người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Tại đây, chị L thừa nhận có quan hệ tình cảm với chồng Vũ Thị Vân Anh, nhưng dã chia tay vài tháng, còn chồng Vân Anh thì không thừa nhận mối quan hệ đó.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 clip được cho là quay trước cửa siêu thị Big C Hà Đông ghi lại cảnh một nhóm phụ nữ giật tóc, đánh bằng dép, tay chân vào mặt, bụng 1 phụ nữ khác trước sự chứng kiến cuả rất nhiều người.

Sau một hồi đánh đập liên tục khiến cô gái trẻ ngã sấp, ngã ngửa, nhóm phụ nữ này còn lột áo của cô gái này, thậm chí đòi cắt trụi tóc của nạn nhân.

Một vào người đi đường đã vào can thiệp, tuy nhiên 1 trong số phụ nữ tham gia đánh đập đã quát lại : "Không phải việc của anh".

Theo Thanh Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng