Bắt hai tên cướp đột nhập, đánh đập dã man chủ nhà lúc nửa đêm

Ngày 28/06/2015 09:20 AM (GMT+7)

Chỉ ít giờ sau khi nhận được tin báo, CQCSĐT CA quận Đống Đa đã bắt được 2 nghi can của vụ án giết người, cướp của xảy ra trên địa bàn.

Theo báo Pháp luật & Xã hôi, khoảng 18h15 ngày 26/6, người dân ở phường Phương Liên phát hiện thấy anh Lê Duy Kh, 44 tuổi, ở xã Nga Tiến, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa, đang thuê trọ ở tổ 2, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội đạp cửa phòng trọ chui ra ngoài, trên người bê bết máu.

Lúc phát hiện ra sự việc, anh Kh đang cởi trần, mặc quần sooc, máu me dính đầy người và có nhiều vết thương nghiêm trọng. 

Bắt hai tên cướp đột nhập, đánh đập dã man chủ nhà lúc nửa đêm - 1

Hiện trường xảy ra vụ việc 

Chị Lê Thị Th, phòng 103, tổ 22 Tập thể Bộ Công an, phường Phương Liên, ở đối diện nhà trọ của Kh và là người đầu tiên chứng kiến sự việc cho biết: “Lúc đấy cậu ấy bò ra trước cửa nhà tôi, quay mặt ra thì đầy máu, tôi hoảng quá, hỏi thì Kh nói là đêm qua bị 2 người đánh cướp hết tiền và điện thoại… Kh ngất đi và đến chiều tối mới bò được ra ngoài kêu cứu”.

Lực lượng Công an phường Phương Liên lập tức có mặt hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu ở Bệnh viện Đống Đa, sau đó thì chuyển lên Bệnh viện Xanh-pôn. Kh được mổ cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Công an Quận Đống Đa đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân và tiến hành xác minh, truy bắt các đối tượng.

Theo đó, sau ít giờ phát hiện vụ việc và truy xét đối tượng, CQCSĐT CA quận Đống Đa đã bắt giữ được 2 nghi can liên quan đến vụ án trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được CA quận Đống Đa tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan