Bắt nghi phạm vụ thảm án 4 người thương vong ở Thạch Thất

Ngày 07/12/2015 20:00 PM (GMT+7)

Cơ quan điều tra Công an Hà Nội vừa bắt giữ nghi phạm vụ thảm án làm 2 người chết, 2 người bị thương tại nhà ông Nguyễn Lương Chuân, ở Thạch Thất, Hà Nội.

Thông tin ban đầu, danh tính nghi phạm vụ thảm án ở Thạch Thất được xác định là Nguyễn Văn K (45 tuổi, ở xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất).

Bắt nghi phạm vụ thảm án 4 người thương vong ở Thạch Thất - 1

Hiện trường vụ án mạng.

Trước đó, như đã thông tin vụ thảm án 4 người thương vong, vào khoảng 1h30 sáng 7.12, ôngNguyễn Lương Chuân (SN 1958, xã Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội) và con trai thứ 2 là Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988) phát hiện có người lạ đột nhập vào tầng hai nhà mình. Nghi ngờ đối tượng trộm cắp nên ông Chuân và anh Chỉnh lên kiểm tra, hô hoán.

Kẻ lạ mặt bỏ chạy thì bị bố con ông Chuân đuổi theo. Đối tượng sau đó chống trả quyết liệt, đâm tử vong ông Chuân và anh Chỉnh.

Ngoài ra, bà Nguyễn Thị Năm (SN 1960, vợ ông Chuân) và anh Nguyễn Lương Tuân (SN 1983, con trai cả ông Chuân) cũng bị kẻ thủ ác đâm trọng thương.

Nghe thấy tiếng ồn ào, hàng xóm chạy sang phát hiện sự việc và đưa các nạn nhân đi cấp cứu, báo cho Công an xã. Tuy nhiên, ông Chuân và anh Chỉnh đã không qua khỏi.

Bắt nghi phạm vụ thảm án 4 người thương vong ở Thạch Thất - 2

Vụ án mạng tại nhà ông Chuân khiến nhiều người dân bàng hoàng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đại tá Nguyễn Duy Ngọc - Phó giám đốc Công an TP.Hà Nội, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo Công an huyện Thạch Thất và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội khẩn trương khám nghiệm, khoanh vùng truy bắt đối tượng.

Sau khi thu thập chứng cứ tài liệu, cơ quan điều tra tình nghi Nguyễn Văn K là đối tượng gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng tại nhà ông Chuân.

Một cán bộ điều tra vụ án xác nhận, cơ quan điều tra đã di lý đối tượng K về trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự và đang lấy lời khai của đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, nghi phạm K từng có 3 tiền án và mới ra tù hồi tháng 5.2015, sau khi thụ án 7 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy. K đã có vợ, nhưng đã ly thân.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot