Bé 10 tháng tử vong vì bị bố bỏ quên trong xe hơi 10 giờ

Ngày 25/09/2015 08:56 AM (GMT+7)

Đây là em bé thứ 20 ở Mỹ chết ngạt trong xe hơi năm nay.

Dailymail đưa tin, một bé trai 8 tháng tuổi được phát hiện tử vong trong xe hơi tại bãi đỗ xe của siêu thị Walmart, phía đông bắc bang Ohio, Mỹ, sau khi bị bố bỏ quên ở ghế sau gần 10 tiếng đồng hồ.

Cảnh sát bang Ohio cho biết họ nhận được cuộc gọi vào khoảng 5h30 hôm thứ Tư (23/9) thông báo tại bãi đỗ xe của siêu thị Macedonia Walmart ở thành phố Garfield Heights, bang Ohio, Mỹ, có một bé trai bị chết ngạt trong xe hơi. Đó là bé Jayce Markell Benjamin, 8 tháng tuổi.

Bé 10 tháng tử vong vì bị bố bỏ quên trong xe hơi 10 giờ - 1

Bé 8 tháng tuổi tử vong sau khi bị bố bỏ quên trong xe hơi gần 10 tiếng

Sự cố đáng tiếc này xảy ra khi bố của bé trai lái xe SUV 7 chỗ đưa 4 đứa con tới trung tâm chăm sóc trẻ vào 8h sáng. Tuy nhiên, khi đến nơi, người đàn ông này chỉ đưa 3 đứa con xuống xe mà quên mất bé Jayce đang ngồi ở hàng ghế sau cùng.

Sau khi gửi các con vào lớp, ông lái xe trở về nhà. Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, bà của Jayce đã lái chiếc xe này đi làm tại siêu thị Macedonia Walmart nhưng không hề biết cháu mình đang ngồi ở phía sau.

Mãi cho đến chiều, lúc mẹ của những đứa trẻ đến trung tâm đón các con về thì mới phát hiện ra không thấy cậu con trai út đâu.

Cô gọi điện về nhà thông báo, lúc đó, bà của Jayce đã chạy ra xe ở bãi đỗ và phát hiện cháu mình đang ở ghế sau.

Bé 10 tháng tử vong vì bị bố bỏ quên trong xe hơi 10 giờ - 2

Cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân khiến cậu bé tử vong.  

Jayce là đứa trẻ thứ 20 tại Mỹ chết ngạt trong xe hơi năm nay, theo Janette Fennell, chủ tịch KidsandCars.org. Trung bình có 38 đứa trẻ ở Mỹ chết mỗi năm chỉ vì cha mẹ quên con trong chiếc xe hơi nóng bức.

Trước đó, vào ngày 9/9, một bé gái 11 tháng tuổi ở thị trấn Chickamauga, Georgia, Mỹ, đã bị chết ngạt khi bị ông bà bỏ quên hơn 2 tiếng trong xe hơi vào ngày nóng bức.

Bé 10 tháng tử vong vì bị bố bỏ quên trong xe hơi 10 giờ - 3

Bé Jaxon Taylor, 11 tháng tuổi, chết ngạt trong xe hơi vì bị ông bà bỏ quên

MA (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự