Bé 10 tuổi bị bố và mẹ kế đốt xác, vứt sọt rác

Ngày 07/11/2013 11:43 AM (GMT+7)

Thi thể bé gái 10 tuổi với những vết bầm tím và cháy sém đã được tìm thấy ở trong thùng rác ven đường ở bang Goergia, Mỹ.

Vụ việc này xảy ra vào hôm thứ 7 vừa rồi (2/11) khi ông Eman Moss gọi điện thoại đến số 911 và báo bé Emani Moss, con gái của họ đã uống nhầm một loại hóa chất nào đó và đã tử vong.

Cảnh sát địa phương cho biết, ông Moss đã gọi điện đến và bảo rằng, vì quá hoảng loạn nên ông và vợ kế đã thiêu thi thể bé và nhét vào thùng rác đối diện khu cung cư.

Bé 10 tuổi bị bố và mẹ kế đốt xác, vứt sọt rác - 1

Cặp vợ chồng này đã bị bắt giảm và đang đối mặt với mặt với các tội danh: giết người, đối xử tàn ác với trẻ em cấp độ 1 và che giấu xác chết.

Sau khi nhận được điện báo, cảnh sát địa phương đã ngay lập tức tới hiện trường và phát hiện ra thi thể bé gái 10 tuổi đã cháy sém với những vết bầm tìm trên người trong thùng rác đối diện căn hộ chung cư Lawrenceville ở bang Goergia, Mỹ.

"Khi chúng tôi vừa đến khu chung cư thì thấy ông Moss đứng ở bên ngoài. Ông ta chỉ vào thùng rác tại khu vực vui chơi của tòa nhà chung cư. Tại đây, chúng tôi đã thấy thi thể cháy đen của bé Emani", một nhà chức trách địa phương cho biết.

Các nhà chức trách đã tiến hành khám nghiệm tử thi bé Emani Moss vào hôm chủ nhật (3/10) và xác định bé đã bị thiêu cháy sau khi tử vong, rất có thể đây là hành động cố tình phi tang của cặp vợ chồng Eman Moss.

Bé 10 tuổi bị bố và mẹ kế đốt xác, vứt sọt rác - 2

Đây là thùng rác - nơi mà cảnh sát đã tìm thấy thi thể bé gái sau cuộc gọi báo của bố cô bé

Nhà chức trách cho biết thêm, bé Emani có thể đã tử vong vào ngày 30/10 sau nhiều ngày bị bỏ đói và trong tình trạng thiếu cân trầm trọng.

Cặp vợ chồng Eman Moss và Tiffany Moss đã bị bắt ngay sau đó và có thể phải đối mặt với các tội danh: giết người, đối xử tàn ác với trẻ em cấp độ 1 và che giấu xác chết.

Được biết, bà mẹ kế Tiffany Moss (30 tuổi) đã từng có tiền sử hành hạ, đánh đập, bỏ đói bé.

Linh An (Theo CBS)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan