Bé 14 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi cùng lá thư đẫm nước mắt: Có người đàn ông lạ mặt muốn nhận con

Ngày 22/08/2017 13:53 PM (GMT+7)

Chị Hòa cho biết, mới đây chị mới nhận được cuộc điện thoại từ một người đàn ông từ bên Nhật Bản muốn nhận bé làm con nuôi.

Sau 1 tuần kể từ khi thông tin cháu bé 14 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi cùng lá thư đẫm nước mắt được các phương tiện truyền thông đưa tin, chị Hoàng Thị Ly Hòa cho biết vẫn chưa có động thái gì từ phía người mẹ.

Theo chị Hòa, trong 1 tuần qua có rất nhiều người trên mọi miền đất nước gọi điện đến muốn xin bé gái về nuôi nhưng chị Hòa đều không đồng ý.

Bé 14 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi cùng lá thư đẫm nước mắt: Có người đàn ông lạ mặt muốn nhận con - 1

Hình ảnh mới nhất của bé gái 14 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi.

“Trong số những người đến và gọi điện đến để xin nhận bé về nuôi có một thanh niên “lạ mặt” nói là quê ở Vinh – Nghệ An (đang làm việc ở Nhật, chưa có gia đình) tha thiết muốn nhận cháu bé về để chăm sóc. Nếu được sự đồng ý thì ngay lập tức mẹ thanh niên này sẽ bắt xe từ Nghệ An ra đón cháu về.

Tôi nghi ngờ đây là bố cháu bé, nên có hỏi về việc có quen biết Nga (mẹ cháu bé, quê Nghệ An) không thì thanh niên này ấp úng, sau đó nói là không quen biết.

Cơ sở để tôi nghi ngờ là cách nói chuyện, hỏi thăm của người đàn ông này khác hoàn toàn so với những người khác. Hơn nữa đối với những người muốn xin bé làm con nuôi, thì đa phần là phụ nữ sẽ là người đặt vấn đề và khi đến thăm cháu thì cả hai vợ chồng cùng đến”, chị Hòa chia sẻ.

Theo chị Hòa, trong trường hợp bố đẻ của cháu bé biết tin và có đến nhận con thật, thì chị vẫn trao trả con, nhưng với điều kiện là phải có người mẹ cùng đến nhận.

Về tình hình hiện tại của cháu bé, chị Hòa cho biết, hiện mọi người vẫn thường gọi bé là Hạt Mít, trong vòng 1 tuần qua bé Hạt Mít ăn ngủ rất ngoan.

Bé 14 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi cùng lá thư đẫm nước mắt: Có người đàn ông lạ mặt muốn nhận con - 2

Từ khi có bé Hạt Mít, chị Hòa bận rộn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, từ khi có bé Hạt Mít công việc và cuộc sống của chị Hòa cũng có đôi chút xáo trộn. “Từ khi có bé, tôi không thoải mái thời gian như trước, không thể đi đâu được.

Nhưng bù lại tôi cảm thấy vui vẻ khi có một thiên thần nhỏ đang tồn tại trong gia đình mình. Hai con gái tôi cũng rất vui khi có thêm em, thậm chí khi ai muốn đến xin Hạt Mít về làm con nuôi, hai chị là người phản đối đầu tiên”.

Trước đó, do hoàn cảnh khó khăn nên chị Hòa đã cứu mang hai mẹ con Nga (sinh năm 1995, ở Nghệ An) về nơi ở của mình để tạm thời chăm sóc. Ở đây được 10 ngày, lấy lý do về quê khai sinh cho cháu bé, Nga đã gửi lại con cho chị Hòa rồi bỏ đi luôn.

Chị Hòa đã thông báo lên mạng xã hội và các phương tiên thông tin đại chúng về câu chuyện bé 14 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi ở Hà Nội , với hy vọng Nga biết được sẽ trở về với con.

Được biết, chị Hòa (sinh năm 1985, ở Lạng Sơn) đang là bà mẹ đơn thân, nuôi hai con gái sinh đôi đã 6 tuổi. Ngoài ra chị Hòa còn bị ung thư dạ dày giai đoạn 3 nên cuộc sống cũng gặp nhiều khó khăn.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự