Bé 14 tuổi bị đánh dã man vì nhận diện được hung thủ?

Ngày 13/10/2014 08:49 AM (GMT+7)

“Chúng đánh con bé chỉ vì con bé đã nhận diện được hung thủ. Có lẽ chúng định giết chết con bé luôn để bịt đầu mối, và vì nghĩ là con bé đã chết nên chúng mới bỏ đi” – bà L. kể lại.

Bà H.T.L – thím ruột của nạn nhân Đ.T.O, bé gái 14 tuổi bị đánh đập dã man ở Thanh Hóa nghẹn ngào chia sẻ như vậy khi nói về sự việc vừa diễn ra với đứa cháu gái bé bỏng của mình.

Trước đó, vào đêm ngày 11/10, người dân ở xã Thiệu Vân – Thanh Hóa vô cùng bàng hoàng khi phát hiện ra bé gái Đ.T.O (SN 2000, thôn 4, xã Thiệu Vân, TP Thanh Hóa) đang bất tỉnh nằm trên vũng máu vì bị đánh đập một cách dã man.

Bé 14 tuổi bị đánh dã man vì nhận diện được hung thủ? - 1

Bé Đ.T.O được các bác sĩ cấp cứu sau khi bị đánh đập dã man.

Khi ấy, gia đình ngay lập tức đưa bé O. đi cấp cứu tại BV Đa khoa Hợp Lực – Thanh Hóa, nhưng do thương tích quá nặng nên O đã được chuyển lên bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Sau khi chuyển lên Việt Đức, tình trạng của O vẫn rất nguy kịch và tiếp tục được chuyển sang Khoa Hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội).

Có mặt tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để chăm sóc cho con gái, bà N – mẹ của O với đôi mắt đỏ hoe luôn hướng vào phòng bệnh của con, bà liên tục thở dài và nói: “Việc này đau xót lắm”, rồi cũng không thể chia sẻ được gì hơn.

Một cô bạn của O có mặt tại đây cũng nghẹn ngào không biết nói gì, chỉ xót xa rằng: “Giờ không thể nhận ra O nữa, vì mặt bạn ấy sưng vù lên”.

Cùng chăm sóc cho O tại bệnh viện còn có bà H.T.L là thím ruột của O. Tâm sự với phóng viên, bà L cho biết, đêm hôm 11/10, nơi bé gái 14 tuổi bị đánh chính là tại ngôi nhà của bà.

“Thời gian gần đây, do con gái tôi là N.T.O (thường gọi là O lớn) đang ở nhà chờ việc sau khi học xong nên bé Đ.T.O (thường gọi là O bé) thường xuyên qua nhà tôi để ngủ lại, sang hôm sau lại đi học ở trường gần nhà tôi. Hai chị em chúng nó thân thiết với nhau lắm nên O. bé qua ngủ cùng chị để bầu bạn và tâm sự, có gì vướng mắc trong học tập O. bé đều hỏi chị” – bà L chia sẻ.

Bé 14 tuổi bị đánh dã man vì nhận diện được hung thủ? - 2

Hiện trường nơi bé Đ.T.O bị đánh đập dã man.

Kể lại sự việc diễn ra vào đêm 11/10, bà L cho biết: “Hôm đó, con O lớn nhà tôi mang chìa khóa cho cô của nó và khóa cửa, để điện thoại ở nhà cho O. bé. Hai kẻ lạ đột nhập vào nhà và đánh đập O bé dã man khi con bé đang nằm học bài trên giường. Vì O bé nhận diện được những kẻ đó nên chúng ra tay rất dã man. Chúng đánh con bé chỉ vì con bé đã nhận diện được hung thủ. Có lẽ chúng định giết chết con bé luôn để bịt đầu mối, và vì nghĩ là con bé đã chết nên chúng mới bỏ đi” – bà L nhận định.

Cũng theo tin tức mà bà L cung cấp, sau khi mọi người tới thì O bé đã nằm trên vũng máu. Trước khi rơi vào trạng thái hôn mê, O bé còn kịp nói có hai người đánh nó. Khi mọi người hỏi có biết đó là ai không, nó còn gật đầu sau đó ngất lịm.

Về phía O. lớn, khi về tới nhà và chứng kiến cảnh tượng em nằm trên vũng máu nên đã ngất ngay khi đó. Điện thoại của O. lớn bị cướp đi.

Nói thêm về cô cháu gái bất hạnh, bà L. cho biết, Đ.T.O hiện đang học lớp 9 và là đứa trẻ ngoan ngoãn, chỉ quan tâm đến học hành.

Về nghi vấn cháu O còn bị cưỡng hiếp, bà L cho hay, gia đình cũng có nghi vấn việc O. bé bị cưỡng hiếp do có những vết thâm tím hai bên sườn, nhưng hiện tại chưa có kết luận từ phía bác sĩ nên gia đình chưa khẳng định bất kì thông tin nào.

Hiện, công an xã Thiệu Vân - TP Thanh Hóa đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Theo Hoài Thu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot