Bé 2 tuổi khóc thét, cố lay mẹ ngất lịm vì sốc ma túy trong tuyệt vọng

Ngày 24/09/2016 08:40 AM (GMT+7)

Cảnh sát Mỹ vừa công bố đoạn video cho thấy cảnh bé gái 2 tuổi đang khóc và cố gắng kéo người mẹ nằm bất tỉnh vì sốc ma túy trong siêu thị.

RT đưa tin, trong lúc đi mua đồ chơi cho con trong siêu thị ở thành phố Lawrence, bang Massachusetts, một người phụ nữ đã bị ngất lịm do trước đó dùng ma túy quá liều. 

Bé 2 tuổi khóc thét, cố lay mẹ ngất lịm vì sốc ma túy trong tuyệt vọng - 1

Bé 2 tuổi khóc thét, cố lay mẹ ngất lịm vì sốc ma túy trong tuyệt vọng

Bé gái 2 tuổi đã khóc thét và cố lay mẹ dậy trong tuyệt vọng. Những người có mặt trong siêu thị lúc đó đã gọi đên số điện thoại khẩn cấp 911 và ghi lại những tiếng gọi mẹ trong tuyệt vọng của cô bé. 

Theo cảnh sát, người phụ nữ này được xác định là Mandy McGowen, 36 tuổi, sống tại Salem, new Hampshire, Mỹ. Lúc kiểm tra túi, cảnh sát phát hiện có một vài viên thuốc trong đó. 

Cảnh sát trưởng thành phố Lawrence James Fitzpatrick cho biết người phụ nữ này có thể phải nộp phạt vì hành vi gây nguy hiểm cho trẻ em.

Cảnh sát đã quyết định công bố đoạn video này như một lời thức tỉnh đối với những người khác về tác hại của việc nghiện ngập.

Trước đó, bức ảnh một bé trai ngồi trong xe ô tô, phía trước xe là cặp vợ chồng sốc ma túy ở bang Ohio đã gây chấn động dư luận. Trung bình mỗi tuần ở Ohio có 23 người chết vì heroin và các chất gây nghiện. Mỗi ngày có khoảng 8 người bị sốc do dùng thuốc quá liều.

Bé 2 tuổi khóc thét, cố lay mẹ ngất lịm vì sốc ma túy trong tuyệt vọng - 2

Một cặp vợ chồng sử dụng ma túy trong khi cậu con trai đang ngồi ngay phía sau 

Hà Anh (Dịch từ RT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h