Bé 2 tuổi tử vong sau khi ngã xuống sàn nhà bằng đá cẩm thạch

Ngày 11/12/2015 13:40 PM (GMT+7)

Sau khi trượt chân ngã xuống sàn nhà đá cẩm thạch, bé Chloe Godding không có dấu hiệu gì bất thường, nhưng chỉ vài giờ sau, cô bé có dấu hiệu chảy máu và không may qua đời.

Bé Chloe Godding, 2 tuổi đến từ Chandler’s Ford, Hampshire, Anh đã cùng gia đình đi nghỉ tại một khu bờ biển ở Albufeira, Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, kì nghỉ này đã để lại một kí ức đau buồn cho cả gia đình, khi cô bé này không may qua đời và cái chết của Chloe vẫn còn nghiều nghi vấn chưa rõ nguyên nhân.

Theo lời kể của cô Lucy, 33 tuổi, mẹ của Chloe thì sau khi cả gia đình chơi đùa cùng nhau ngoài bãi biển, mọi người đã trở về phòng nghỉ. Lúc đó, không may Chloe bị trượt chân ngã xuống sàn nhà bằng đá cẩm thạch. Sau cú ngã đó, Chloe ngay lập tức đứng dậy và không có bất cứ chấn thương nào. “Tôi nghĩ rằng mọi chuyện vẫn ổn bởi nếu con bé bị đau thì nó sẽ nói cho tôi biết”, cô Lucy chia sẻ.

Bé 2 tuổi tử vong sau khi ngã xuống sàn nhà bằng đá cẩm thạch - 1
Hình ảnh đáng yêu của bé Chloe khi còn sống

Buổi tối hôm đó, Chloe không có dấu hiệu gì lạ, cô bé vẫn ăn uống ngon miệng và đi ngủ sau khi nghe bố mẹ đọc truyện. Khoảng 9h tối, cô Lucy vào giường kiểm tra và chắc chắn lúc đó bé đã ngủ say. Nhưng khi cô lại phòng bé một lần nữa vào khoảng 10:30 thì cô phát hiện xung quanh Cloe có mùi khó chịu. “Tôi thấy thật kỳ lạ bởi từ trước đến nay Chloe chưa bao giờ đi vệ sinh trong lúc ngủ. Khi ấy, con bé nằm sấp nhưng trông tư thế không được thoải mái cho lắm”, cô Lucy nhớ lại.

Thấy vậy, cô Lucy đã gọi chồng mình, anh Nicholas, 36 tuổi đến phòng ngủ của Chloe. Khi người cha vỗ vào vai Chloe nhưng cô bé không hề có bất kỳ động đậy nào.  Nicholas đã kéo Chloe dậy và phát hiện ra có vết máu lớn trên gối của cô bé. “Đôi mắt của Chloe vẫn khép kín nhưng mùi có máu và đôi môi đã chuyển sang màu xanh. Chúng tôi quá sợ hãi liền bế con ra phòng khách và tìm mọi cách làm con bé tỉnh lại. Nhưng máu từ miệng Chloe vẫn tiếp tục chảy ra, khi ấy chúng tôi phải gọi xe cấp cứu”, người mẹ đau đớn nói với cảnh sát.

Bé 2 tuổi tử vong sau khi ngã xuống sàn nhà bằng đá cẩm thạch - 2
Bố mẹ của Chloe

Điều đáng buồn là trong lúc chờ đợi xe cứu thương, cô bé đã chết. Nhưng nguyên nhân cái chết của Chloe vẫn chưa được xác định rõ ràng. “Chloe đã ngã xuống sàn nhà trước mặt tôi. Con bé ngã về phía trước nên tôi nghĩ rằng con bé chỉ bị thương nhẹ phần đầu gối”, cha của Chloe nói với cảnh sát.

Tiến sĩ da Silva Roubaco đã thực hiện một cuộc khám nghiệm tử thi tại bệnh viện ở Bồ Đào Nha. Ông cho biết phía sau đầu của Chloe có một vết bầm khoảng 5cm, cô bé bị chảy máu trong não. Từ kết quả này, ông đưa ra nhận định rằng Chloe chết do cú ngã trước đó.

Bé 2 tuổi tử vong sau khi ngã xuống sàn nhà bằng đá cẩm thạch - 3
Chloe luôn là một đứa con ngoan, cô bé luôn mỉm cười

Tuy nhiên, tiến sĩ Holden ở Anh không đồng tính với kết quả xét nghiệm đó. “Tôi không tin rằng Chloe chết do cú va đập đó, bởi tôi không thấy trong bản khám nghiệm tử thi ban đầu không hề đề cập đến vấn đề nứt hộp so hoặc xuất huyết nặng”, Tiến sĩ cho hay.

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, Tiến sĩ Holden phát hiện cô bé Chloe có dấu hiệu sớm của bệnh viêm cuống phổi và bị nhiễm trùng huyết, tuy nhiên Tiến sĩ vẫn chưa chắc chắn liệu đây có thực sự là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết đau lòng của cô bé 2 tuổi này.

Cuối cùng, sau những lần khám nghiệm tử thi cùng với những thông tin được cung cấp từ bố mẹ của Chloe, cô bé được xác định chết do nguyên nhân bệnh lý. Cả bố mẹ của Chloe đều đau xót trước sự ra đi đột ngột của cô bé. Với họ, Chloe luôn là một đứa con ngoan, cô bé luôn mỉm cười và rất đáng yêu.

NNM (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot