Bé 6 tuổi bị cha dượng đánh cứ ăn là nôn ra

Ngày 06/11/2014 17:14 PM (GMT+7)

Cháu Hiếu dù đã tỉnh nhưng vẫn còn rất hoảng loạn. Trưa nay, chị Liên, mẹ cháu bé đút cháo cho con trai ăn nhưng cháu cứ ăn vào là lại nôn ra.

Chiều 6/11/2014, chị Trần Thị Ngọc Liên (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) túc trực tại bệnh viện cho biết, con trai là Trần Minh Hiếu (6 tuổi) dù đã tỉnh nhưng vẫn còn rất hoảng loạn. Thỉnh thoảng, đang nằm ngủ, cháu giật mình tỉnh giấc và kêu: “Máu, máu”.

Trưa cùng ngày, chị Liên đút cháo cho con trai ăn nhưng cháu cứ ăn là ói. Điều này khiến chị Liên vô cùng hoảng sợ. Bởi, trước đó, bác sĩ cho biết, cháu Hiếu bị xuất huyết não, nếu mấy ngày tới vẫn còn tình trạng này thì phải phẫu thuật để bảo toàn tính mạng. “Nếu Hiếu cứ ăn là ói thế này tôi sợ cháu vẫn bị xuất huyết não”, chị Liên chia sẻ.

Bé 6 tuổi bị cha dượng đánh cứ ăn là nôn ra - 1

Cháu Hiếu tại bệnh viện

Chị Liên cũng cho biết, rất giận Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, quê Bến Tre) vì đã đánh con trai mình đến mức thương tích trầm trọng như thế. Suốt hai ngày qua, chị suy nghĩ rất nhiều và quyết định, từ nay không chung sống với Sĩ nữa. “Sĩ sai phạm thì phải bị pháp luật trừng trị. Tôi không thể chung sống với một người cứ đánh con mình như thế này được”, chị nói.

Trước đó, tại cơ quan công an, Sĩ thừa nhận mình chính là người đã gây ra thương tích cho cháu Hiếu. Sĩ khai, khoảng 18 giờ ngày 4/11, đi nhậu về, chị Liên đi bán chưa về còn cháu Hiếu đang ngồi xem ti vi. Gã bảo cháu tắt ti vi đi ngủ nhưng cháu vẫn tiếp tục ngồi xem. Bực mình, gã nắm người Hiếu xô thẳng vào tường khiến đầu đập vào một ống nước bằng sắt.

Dù thấy cháu Hiếu đầu chảy máu, miệng kêu la đau đớn nhưng gã vẫn tiếp tục dùng cây gỗ đánh tiếp vào người, tay, chân cho đến khi cháu nằm gục xuống nhà. Sau đó, gã bấm điện thoại và bảo cháu Hiếu nói chuyện với mẹ. Cháu Hiếu bảo mình bị cha đánh trọng thương. Chị Liên về, đưa cháu Hiếu đến bệnh viện cấp cứu.

Hoa Phượng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot