Ấn Độ: Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể, ép uống axit để phá hủy nội tạng

Ngày 27/07/2016 10:24 AM (GMT+7)

Sau khi bị cưỡng hiếp nhiều lần và ép uống axit, một bé gái 14 tuổi tới từ Delhi (Ấn Độ) đã qua đời hôm 24/7.

Được biết, cô bé này lần đầu tiên bị tấn công tình dục là vào tháng 12 năm ngoái bởi một người hàng xóm bệnh hoạn. Ngay sau đó, anh ta đã bị bắt nhưng không lâu sau lại được tại ngoại. Vào tháng 5 vừa qua, gã đàn ông này lại một lần nữa ra tay với cô bé.

“Khi tìm thấy con bé, cả người nó đều chi chít những vết bầm tím, từ miệng, ngực đến tay chân”, mẹ của nạn nhân chia sẻ. Không chỉ thực hiện hành vi cưỡng hiếp nhiều lần trong ngày, thủ phạm còn đánh đập dã man và bắt ép cô bé uống hóa chất độc hại, khiến lục phủ ngũ tạng bị phá hủy và phải chết trong đau đớn. Trong suốt thời gian ở bệnh viện, cô bé không thể ăn bất cứ thứ gì, thậm chí cô bé còn nôn ra máu. Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng điều trị nhưng cô bé này đã không thể qua khỏi và đã tử vong vào hôm chủ nhật (24/7).

Ấn Độ: Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể, ép uống axit để phá hủy nội tạng - 1

Người mẹ (phía bên phải) đang chia sẻ lại câu chuyện đau đớn của con gái

“Gã đàn ông bệnh hoạn kia đã dọa sẽ giết con bé nếu nó hé lộ bất cứ điều gì. Thậm chí gia đình hắn ta còn đe dọa mạng sống của cô con gái khác và cậu con trai của chúng tôi. Vì thế, con bé đã liên tục thay đổi lời khai của mình và không dám nhận là mình bị hiếp dâm”, mẹ của nạn nhân chia sẻ với cơ quan điều tra.

Hiện gia đình nạn nhân yêu cầu kẻ gây ra tội ác này phải chịu sự trừng trị của pháp luật.

Ấn Độ: Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể, ép uống axit để phá hủy nội tạng - 2

Phụ nữ Ấn Độ lên tiếng đấu tranh đòi chấm dứt nạn hiếp dâm ở nước này

Cái chết này của cô bé khiến mọi người liên tưởng đến vụ Nirbhaya – nữ sinh 23 tuổi bị đánh đập tàn bạo và hãm hiếp tập thể trên xe buýt vào năm 2012. Đây là một nỗi đau, sự ám ảnh đối với rất nhiều người dân Ấn Độ.

Trước sự việc này, Bà Swati Maliwal, chủ tịch Ủy ban Phụ nữ Delhi phải thốt lên rằng: “Liệu có bao nhiêu người như Nirbhaya phải chết?". Bà nhấn mạnh thêm rằng những người phụ nữ Ấn Độ thuộc tầng lớp thấp đã bị đè nén, áp bức từ nhiều thế kỷ qua. Họ bị hạn chế các quyền lợi bằng bạo lực dưới nhiều hình thức, thậm chí là bị tấn công tình dục và tội phạm tình dục. Đây là vấn đề mà Ủy ban Phụ nữ Delhi vô cùng quan tâm.

An Nhiên (ndtv)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h