Bé gái 14 tuổi bị hàng xóm xâm hại đến mang thai, phải nghỉ học chờ sinh con

Ngày 17/10/2017 09:16 AM (GMT+7)

Nằm chơi một mình trong phòng trọ của cậu ruột, bé gái 14 tuổi bất ngờ bị gã hàng xóm cầm dao dí vào cổ, ép phải cho quan hệ tình dục.

"Con có biểu hiện lạ, tôi đưa đi khám mới biết đã mang thai 17 tuần"

Giữa tháng 9/2017, chị Đ.N.C (42 tuổi, ngụ Gò Quao, Kiên Giang) thấy con gái – bé Đ.T.T.N (SN 10/8/2003) có nhiều biểu hiện bất thường như hay nôn ói, mặt xanh xao và thường xuyên bị ngất xỉu,… Chị đã đưa con đi khám ở một phòng khám tư. Tại đây, bác sĩ kết luận bé có thai 17 tuần tuổi.

“Khi ấy, tôi như chết lặng, không tin vào sự thật. Con bé là đứa trẻ ngoan ngoãn, ngoài giờ học ở trường thì chỉ ở nhà phụ mẹ dọn dẹp nhà cửa. Gia đình tôi phải gặng hỏi nhiều lần nó mới dám kể bị người thuê trọ gần phòng cậu ruột ép quan hệ tình dục”, chị C. xót xa.

Bé gái 14 tuổi bị hàng xóm xâm hại đến mang thai, phải nghỉ học chờ sinh con - 1

Chị C. xót xa khi kể lại sự việc con gái 14 tuổi bị xâm hại tình dục

Trước đó, vào tháng 5 khi đang nghỉ hè, bé N. được dì ruột là Đ.N.Ch đón từ quê lên Sài Gòn chơi.

Trong một lần, N. qua phòng cậu ruột chơi (cùng khu trọ với phòng của dì - PV), khi đang nằm một mình trong phòng, bé bất ngờ bị gã hàng xóm tên D.M.T (28 tuổi) cầm dao dí vào cổ và ép quan hệ tình dục.

“Chú T. dùng một con dao nhọn, dí vào cổ con, buộc con cho chú quan hệ tình dục. Chú còn nói nếu kể chuyện này với ai thì sẽ giết cả nhà con. Bởi vậy, con không dám mách dì và cậu”, bé N. kể lại.

Ngay sau khi biết chuyện, gia đình chị C. đã gọi T. về Kiên Giang làm rõ sự việc. “Trước sự chứng kiến của gia đình tôi và hàng xóm, T. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Thậm chí, T. viết cam kết sẽ cưới N. nếu đứa bé sinh ra cùng huyết thống với hắn. Tuy nhiên, gia đình tôi không đồng ý vì đây là hành vi trái pháp luật, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm cháu gái tôi”, dì ruột bé nói.

Nhiều lần đòi tự tử vì xấu hổ

Xảy ra chuyện, gia đình chị C. bị xáo trộn nhiều. Bản thân chị phải nghỉ làm ở nhà chăm sóc, động viên con gái vượt qua giai đoạn khủng hoảng tinh thần. Do đó, cuộc sống có phần khó khăn hơn trước.

“Sự việc vỡ lở, con bé bắt đầu có biểu hiện ít nói và không dám tiếp xúc với người lạ. Sau đó, bụng bầu dần lộ to, nó nghỉ học ở nhà sinh con. Khi ấy, nó phải chịu áp lực rất lớn từ phía bạn bè, xã hội. Nó đã nhiều lần đòi tự tử vì xấu hổ. Tôi phải can ngăn và động viên con đứng dậy đi tiếp để có cơ hội làm lại cuộc đời”, chị C. tâm sự.

Bé gái 14 tuổi bị hàng xóm xâm hại đến mang thai, phải nghỉ học chờ sinh con - 2

Sự việc vỡ lở, N. bắt đầu có biểu hiện ít nói và không dám tiếp xúc với người lạ

Qua tìm hiểu, N. là đứa trẻ không cha. Em sống cùng ông bà ngoại và mẹ từ nhỏ. Mọi gánh nặng cuộc sống đều dồn lên vai người mẹ đơn thân mù chữ! Chính vì vậy, khi xảy ra chuyện, N. luôn cảm thấy có lỗi với mẹ. 

“Sinh con xong, em sẽ đi học nghề để sau này có thể phụ giúp mẹ và ông bà. Em cảm thấy thương mẹ nhiều lắm! Cả cuộc đời, mẹ đi làm làm mướn kiếm tiền nuôi em lớn khôn. Vậy mà, em lại làm mẹ buồn ”, bé N. buồn rầu khi nhìn mẹ tiều tụy, mệt mỏi vì em.

Được biết, chị C. đã đến Công an xã Trung An tố cáo T.. Tại trụ sở công an xã, T. đã thừa nhận việc làm của mình và công an xã cũng tiến hành dựng lại hiện trường. Tuy nhiên, sự việc chậm tiến triển, T. vẫn ung dung ngoài vòng pháp luật nên chị C. đã nộp đơn lên Công an huyện Củ Chi. Trong thời gian này, T. đã bỏ đi khỏi địa phương khiến gia đình càng thêm bức xúc.

Bé gái 14 tuổi bị hàng xóm xâm hại đến mang thai, phải nghỉ học chờ sinh con - 3

Kết quả siêu âm cái thai trong bụng của bé N.

Trao đổi với chúng tôi, Công an huyện Củ Chi thông tin đơn vị có thụ lý vụ giao cấu với trẻ em xảy ra ngày 14/5/2017 tại ấp Hội Thạnh, xã Trung An do D.M.T thực hiện hành vi phạm tội.

Bước đầu điều tra được biết, T. thừa nhận hành vi giao cấu với N. Ngày 25/ 9, chị C. có ý kiến xin rút đơn tố cáo. Cơ quan CSĐT đã quyết định trưng cầu giám định và yêu cầu gia đình cung cấp hình ảnh phục vụ cho việc trưng cầu giám định nhưng gia đình chưa hợp tác.

Để có cơ sở xử lý đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, cơ quan CSĐT huyện Củ Chi đang trưng cầu giám định, tiếp tục làm rõ để có căn cứ khởi tố vụ án.

>> Xem thêm: NỖI ÁM ẢNH CỦA CÔ GÁI CÓ EM RUỘT BỊ NGƯỜI YÊU MÌNH XÂM HẠI TÌNH DỤC

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự