Bé gái 18 tháng tuổi bị chó cắn rách mặt, chủ chó thờ ơ đứng nhìn rồi bỏ đi

Ngày 11/04/2017 17:22 PM (GMT+7)

Bé gái bị thương nghiêm trọng sau khi một con chó được chủ nhân nói là "ngoan hiền, an toàn" cắn vào mặt. Điều đáng trách là chủ nhân con chó chỉ biết đứng nhìn.

Bé gái Ophelia Rozic, 18 tháng tuổi, ở Mỹ, đã phải nhập viện điều trị và có thể phải trải qua phẫu thuật sau sự cố đáng tiếc là bị chó cắn. 

Trước đó, bé Ophelia đi cùng mẹ là Nicol Rozic, 31 tuổi, ra chỗ lấy xe thì thấy một người đàn ông đang đứng cùng một con chó. Bé Ophelia tỏ ra thích thú với con vật này nên chị Nicol hỏi chủ nhân của con chó xem có an toàn không. Người đàn ông này nói rằng con chó ngoan và cho phép bé Ophelia đến gần.

Tuy nhiên, trong khi đang vuốt ve, bất ngờ bé gái này bị con chó cắn vào mặt.

Bé gái 18 tháng tuổi bị chó cắn rách mặt, chủ chó thờ ơ đứng nhìn rồi bỏ đi - 1

Bé gái 18 tháng tuổi bị chó cắn rách mặt, chủ chó thờ ơ đứng nhìn rồi bỏ đi - 2

Bé gái bị chó cắn 2 lần vào mặt.

"Con gái tôi rất yêu chó và chúng tôi đang nuôi một con bulldog Pháp ở nhà. Tuy nhiên, Ophelia đã bị cắn 2 lần vào mặt. Điều đáng nói là người đàn ông đó chỉ đứng nhìn, anh ta không làm bất cứ điều gì. Tôi thì đang mang bầu. Tôi không thể tin được anh ta chứng kiến sự việc mà thản nhiên đứng nhìn rồi bỏ đi", bà mẹ bức xúc kể lại.

Cũng theo chị Nicol, bé Ophelia phải nhập viện với vết thương nghiêm trọng. Ophelia được cho về nhà vào ngày 5/4 nhưng bác sĩ phẫu thuật thông báo cô bé cần phải quay lại để xem xét vết thương trên má. 

Chị Nicol cho biết, đó là một con chó màu đỏ và vụ việc xảy ra vào ngày 3/4.

Một nhân viên giấu tên, làm việc tại nhà để xe khẳng định rằng, vụ việc xảy ra tại khu vực lễ tân của tòa nhà. "Mọi việc xảy ra quá nhanh, chúng tôi sốc thật sự. Chúng tôi chỉ kịp gọi xe cấp cứu và cố gắng hỏi cô bé có ổn không?", người này cho biết.

Một phát ngôn viên cảnh sát Derbyshire khẳng định họ đang điều tra vụ việc sau khi nhận được điện thoại thông báo vụ việc.

T,.N (derbytelegraph)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự