Bé gái 3 tháng tuổi bị ném xuống giếng

Ngày 01/04/2014 21:14 PM (GMT+7)

Khoảng 6h45' sáng nay (1/4), thi thể bé gái 3 tháng tuổi ở thôn Quẵng, xã Tiên Lữ, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc được tìm thấy dưới giếng nước gần nhà.

Trước đó, khoảng 4h30', anh Khương Trung Chính (SN 1972, thôn Quẵng, xã Tiên Lữ, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) đang trên đường đi làm (anh này làm nghề lái xe tuyến Vĩnh Yên - Lập Thạch) thì nhận được điện thoại khẩn của cô con gái lớn Khương Huyền Trang (SN 1999, học sinh lớp 9 trường THCS Tiên Lữ) báo về việc không tìm thấy em gái Khương Khánh Ly mới 3 tháng tuổi.

Bé gái 3 tháng tuổi bị ném xuống giếng - 1

Giếng nước nơi tìm thấy thi thể bé Khánh Ly

Lúc đó, một mặt anh Chính tức tốc quay xe về, một mặt gọi điện thoại báo cáo lên chính quyền địa phương.

Ông Đặng Ngọc Minh (Trưởng công an xã Tiên Lữ) cho biết: Khi nhận được thông tin, ông liền xuống địa bàn, vào nhà anh Chính thì thấy chị Nguyễn Thị Hiên (vợ anh Chính, SN 1976, giáo viên cấp I trường tiểu học Tiên Lữ), đang vật vã khóc lóc. Ngoài việc bé biến mất thì toàn bộ đồ dùng cá nhân, quần áo của của bé vẫn còn nguyên tại hiện trường. Sau một hồi mọi người tỏa đi tìm nhưng không thấy, mọi người nhận định rằng bé bị bắt cóc. 

Bé gái 3 tháng tuổi bị ném xuống giếng - 2

Bé Khánh Ly được chôn cất gần khu vực tìm thấy thi thể bé

“Gia đình anh Chính, chị Hiên rất cơ bản, không phức tạp trong các mối quan hệ. Tuy nhiên sau khi vào trong nhà tìm hiểu hiện trường, tôi đặt ra tình huống liệu mẹ bé có đưa bé cho ai không? Bé có bị sát hại không? Sau đó, tôi chỉ đạo người tìm kiếm. Đến khoảng 6h45', chú ruột của bé là anh Khương Đại Nghĩa phát hiện ra thi thể bé dưới giếng nước làng cách nhà hơn 200m. Giếng nước đường kính hơn 1m, sâu gần 3m, trước đây được dùng lấy nước sinh hoạt cho cả làng…” ông Minh cho biết thêm.

Bé gái 3 tháng tuổi bị ném xuống giếng - 3

Giếng nước tìm thấy thi thể bé cách nhà chỉ hơn 200m.

Sau khi tìm thấy thi thể bé Khánh Ly, ông Khương Đình Cung, ông nội bé, đưa thi thể bé về. Khoảng hơn 9h, công tác khám nghiệm tử thi hoàn tất, gia đình tổ chức an táng cho bé ngay trong buổi sáng cùng ngày.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Theo Hoàng Giáp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan