Bé gái 4 tuổi cắn em trai, bà mẹ trẻ dạy con một bài học rồi nổi tiếng khắp thế giới

Ngày 06/05/2017 00:05 AM (GMT+7)

Bé gái 4 tuổi đã nhận được bài học "xương máu" từ người mẹ sau khi cắn em trai 2 tuổi của mình.

Bà mẹ đơn thân Jessica Price, 25 tuổi, ở Rochdale, Manchester, Anh đã làm một việc kinh hoàng với con gái bé nhỏ của mình. Cô đã cắn 2 lần vào đùi Daniel Casey, con gái 4 tuổi của cô khiến đùi bé thâm tím và lộ rõ vết răng.

Lý do là người mẹ này muốn dạy cho con gái một bài học về việc cắn người khác là xấu sau khi bé cắn em trai 2 tuổi của mình.

Tuy nhiên, khi mọi người phát hiện ra vết bầm tím trên chân của Daniel Casey, cô Price đã nói dối rằng 2 chị em bé cắn nhau. Thậm chí cô còn ra lệnh cho con gái mình nói như vậy với người thân. 

Bé gái 4 tuổi cắn em trai, bà mẹ trẻ dạy con một bài học rồi nổi tiếng khắp thế giới - 1

Mẹ cắn con để dạy con bài học.

Bé gái 4 tuổi cắn em trai, bà mẹ trẻ dạy con một bài học rồi nổi tiếng khắp thế giới - 2

Cảnh sát sau đó đã phải sử dụng câu chuyện về cậu bé nói dối Pinnochio, bé gái Daniel Casey mới thú nhận việc bị mẹ cắn trong một lần đến nhà chơi với mẹ và em. 

Daniel Casey kể trong nỗi sợ hãi: "Mẹ đã cắn cháu. Mẹ dặn cháu phải nói là em trai cắn nhưng mũi mẹ sẽ bị dài ra vì mẹ đang nói dối".

Trong khi đó, cô Price thừa nhận với bạn bè mình trên WhatsApp về chuyện bạo hành con: "Tôi chỉ cố gắng dạy cho con bé rằng cắn là việc xấu".

Được biết, cô Price và chồng là Casey sống với nhau một thời gian ngắn và họ chia tay năm 2013. Bé Daniel Casey sống cùng bố.

Bé gái 4 tuổi cắn em trai, bà mẹ trẻ dạy con một bài học rồi nổi tiếng khắp thế giới - 3

Bà mẹ đơn thân Jessica Price bị phạt 12 tháng tù treo.

Vụ việc này xảy ra vào tháng 9/2016. Sau khi dạy con một bài học, người mẹ này đã nhắn cho chồng cũ hãy dạy con gái biết "bình tĩnh" hơn. Anh Casey không nghi ngờ gì cho đến khi phát hiện ra các vết bầm tím lúc chuẩn bị cho con đi ngủ.

Thẩm phán John Potter cho biết: "Đáng lẽ ra phải bảo vệ con thì cô ấy đã cắn con 2 lần liên tiếp. Đó là một hành động nóng nảy, điều này không thể được tha thứ với một người mẹ".

Tại tòa án, bà mẹ đơn thân này đã thừa nhận việc làm trên và bị phạt 12 tháng tù treo. 

T.N (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành