Bé gái 5 tuổi chỉ trích Thủ tướng Anh nhận hàng nghìn lượt chia sẻ

Ngày 07/10/2016 16:00 PM (GMT+7)

Bé gái 5 tuổi này đã có 52 giây 'tấn công' vào Thủ tướng Anh Theresa May về vấn đề vô gia cư.

Trong một video thu hút hàng chục nghìn lượt xem trên YouTube, Brooke Blair, bé gái 5 tuổi đã mạnh dạn chỉ trích Thủ tướng Theresa May và kêu gọi bà phải hỗ trợ tài chính để giải quyết tình trạng vô gia cư ở Anh.

Xem clip Brooke Blair nói tại đây:

Bé gái 5 tuổi chỉ trích Thủ tướng Anh nhận hàng nghìn lượt chia sẻ - 1

"Bà nên cho họ bánh quy, chocolate nóng, bánh sandwich và xây nhà cho họ".

Bé gái 5 tuổi chỉ trích Thủ tướng Anh nhận hàng nghìn lượt chia sẻ - 2

"Cháu đang rất tức giận".

Nhìn thẳng vào camera, cô bé nói: "Cháu tên là Brooke Blair, và năm nay cháu 5 tuổi. Cháu có chuyện phải nói với bà, bà Theresa May.

Tối hôm qua cháu đã ra ngoài và trên các đường phố cháu thấy hàng trăm, hàng triệu người vô gia cư. Cháu thấy những người vô gia cư bị lạnh cóng hai tai, nhiều người bị lạnh lắm. Bà nên ở đó, bà Theresa May. Bà nên cho họ bánh quy, chocolate nóng, bánh sandwich và xây nhà cho họ.

Bà hãy nhìn xem, cháu mới chỉ có 5 tuổi thôi, cháu không thể làm được chuyện gì. Cháu đang tiết kiệm tiền và chắc chắn nó sẽ không bao giờ là đủ".

Cô bé như hét lên: "Trong khi đó bà có rất nhiều tiền. Bà hãy chi tiêu một ít và giúp đỡ mọi người đi. Đó là những gì bà phải làm bởi vì chúng ta đã có quá nhiều cuộc chiến ở đất nước này và cháu không thích điều đó, bà Theresa May. Cháu đang rất tức giận".

Video đã được cô Holly Mathews, mẹ của Brooke Blair quay lại và đăng lên mạng.

Tào Nga (Dịch từ Independent)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự