Bé gái 8 tuổi bị bạn bè cười nhạo suốt 3 năm vì chiếc kẹp tóc trong âm đạo

Ngày 14/09/2017 11:27 AM (GMT+7)

Bé gái 8 tuổi phải sống trong cảnh bị bạn bè cùng trang lứa cười nhạo suốt 3 năm qua vì bỗng dưng bộ phận sinh dục thường xuyên bị chảy mủ và có mùi hôi.

3 năm qua, bé gái Tong Nannan, 8 tuổi ở Tương Dương, Hồ Bắc, Trung Quốc luôn thấy xấu hổ, tự ti vì mắc bệnh ở vùng nhạy cảm. Bạn bè luôn luôn trêu chọc, cười nhạo khiến cho Nannan càng sống khép mình hơn.

Mới đây, cha mẹ của Nannan quyết định đưa em đến gặp bác sĩ khám bệnh thì tá hỏa khi biết sự thật có một chiếc kẹp tóc trong âm đạo của bé.

Bé gái 8 tuổi bị bạn bè cười nhạo suốt 3 năm vì chiếc kẹp tóc trong âm đạo - 1

Dị vật trong âm đạo bé gái 8 tuổi.

Được biết, trong 3 năm qua, phần dưới cơ thể của Nannan thường xuyên chảy mủ máu, có mùi hôi. Gia đình đã nhiều lần điều trị nhưng tình hình không được cải thiện. Vì vậy, lần này bé được đưa đến gặp bác sĩ tiết niệu để chụp X-quang thì thấy một dị vật có hình chữ nhật bằng kim loại.

Sau khi làm phẫu thuật, bác sĩ đã lấy ra một chiếc kẹp tóc kích thước 1,4x2,5 cm. Đây chính là lý do khiến cho cơ thể Nannan có mùi hôi. Ngoài ra, ở phía ngoài vùng kín của bé có một vết loét.

Các bác sĩ đã kết luận, chiếc kẹp tóc này đã nằm trong âm đạo bé 3 năm, có thể do trong khi chơi vô tình ngồi vào kẹp tóc hoặc do bé tò mò đã đẩy dị vật này nào.

T.N (chinapress)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ nhỏ và bệnh thường gặp