Bé gái 8 tuổi mất tích bí ẩn sau giờ tan trường

Ngày 05/03/2015 15:59 PM (GMT+7)

Ngày 5.3, thông tin từ Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM xác nhận đang thụ lý điều tra, truy tìm tung tích bé gái 8 tuổi mất tích bí ẩn sau giờ tan trường, từ ngày 26.1.

Bé gái mất tích được xác định là Ngô Ngọc Phút (SN 2007, hiện là học sinh lớp 2/5 Trường Tiểu học Bình Mỹ 2, huyện Củ Chi).

Ông Nguyễn Hữu Hạnh (SN 1985, cha ruột của cháu Phút) giọng đau buồn kể: Phút là con duy nhất của vợ chồng ông. Vợ chồng ông Hạnh sống ly thân đã 3 năm nay. Vợ ông Hạnh hiện đang làm ăn ở Campuchia, còn ông làm thợ hồ hay bám theo các công trình xây dựng xa nhà nên việc đưa đón cháu Phút đi học, ông Hạnh thuê 1 người xe ôm gần nhà.

Theo lời ông Hạnh: Trưa 26.1 khi ông đang làm việc tại công trình ở quận Gò Vấp thì người xe ôm gọi ông với giọng hốt hoảng thông báo rằng đến đón cháu Phút sau giờ tan học nhưng không thấy và đã tìm kiếm song không có kết quả. “Tôi nghe mà rụng rời. Tôi liền chạy một mạch về trường của cháu”, ông Hạnh nói trong nước mắt.

 Bé gái 8 tuổi mất tích bí ẩn sau giờ tan trường - 1

Cháu Ngô Ngọc Phút.

Phối hợp cùng với nhà trường tìm kiếm cháu Phút nhưng không có kết quả, ông Hạnh cùng Ban giám hiệu nhà trường đã trình báo công an địa phương. Sau đó, ông Hạnh cùng người thân đã tìm kiếm các khu vực xung quanh nhưng cũng không có kết quả gì.

Hay tin con gái mất tích, vợ ông Hạnh từ Campuchia về tiến hành tìm kiếm con. “Những ngày Tết Ất Mùi vừa qua và cho đến nay, đối với gia đình tôi là ác mộng kinh hoàng. Con tôi không biết giờ lưu lạc ở phương trời nào”, ông Hạnh đau đớn.

Theo đó, từ khi con biến mất bí ẩn đến nay, ông Hạnh đã in hình ảnh của cháu Phút cùng với thông tin liên lạc… đi khắp các tỉnh, thành phía Nam, từ Bình Phước đến Cà Mau. Vào tận các làng xóm, ông Hạnh luôn cầm trên tay tờ thông tin có hình ảnh của con mình, cầu mong điều kỳ diệu có thể xảy ra, mong ai qua hình ảnh biết được tung tích của cháu…

“Tất cả đối với tôi giờ là vô nghĩa. Tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm cháu, dù biết là vô vọng, nhưng đó là cả cuộc đời tôi”, người cha tội nghiệp chia sẻ. Thông qua hình ảnh cháu Phút, ông Hạnh mong có ai thấy được cháu thì liên lạc với gia đình ông, qua số điện thoại 0165.400.8199 hoặc 0165.207.4143.

Theo Anh Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot