Bé hai tuổi gào khóc, nhặt rác ăn khi bị cô cho đứng ngoài

Ngày 04/10/2015 08:22 AM (GMT+7)

Sáng 3-10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip đăng tải với lời bình: "Cô giáo huyện Văn Quan để trẻ ở ngoài cửa khiến cháu bé mở thùng rác ăn”. Ngay sau khi clip xuất hiện đã gây sốt trên mạng, với những lời bình bức xúc hướng về phía cô giáo.

Nội dung clip ghi lại cảnh cháu bé bị bắt đứng ngoài cửa lớp, gào khóc nhưng không thấy ai mở cửa cho cháu bé, đoạn clip kéo dài khoảng gần 5 phút. Sau một hồi kêu khóc, cháu bé đã ngồi bệt xuống bên cạnh một thùng rác gần đó, lục lọi và nhặt thứ gì đó bên trong thùng rác để ăn, rồi lại tiếp tục gào khóc đòi vào.

Gần cuối đoạn clip, một phụ nữ đã mở cửa và bế em bé đi nhanh chóng. Đoạn clip trên được đăng tải trên mạng đã có rất nhiều ý kiến trái chiều nhau nhưng đều lên án hành động phản cảm này.

Bé hai tuổi gào khóc, nhặt rác ăn khi bị cô cho đứng ngoài - 1

 Cháu bé thò tay vào thùng rác nhặt nhạnh đồ ăn thừa. Ảnh: ĐẶNG TRUNG (Cắt ra từ clip)

Trao đổi với chúng tôi, ông Vy Văn Tuấn, Chủ tịch xã Xuân Mai (Văn Quan, Lạng Sơn), cho biết sự việc xảy ra khu vực nhà công vụ giáo viên, phía sau Trường mầm non Xuân Mai vào trưa 1-10.

Theo ông Tuấn, vì trụ sở trường mầm non đang tiến hành xây dựng, sửa chữa nên các giáo viên và các cháu được chuyển về khu vực nhà công vụ giáo viên.

“Bước đầu xác minh, được biết vào trưa 1-10, lớp mầm non của các cháu hai tuổi do hai cô giáo phụ trách, có một cháu bé quấy khóc trong giờ ngủ nên cô giáo đã bế cháu bé ra ngoài và chốt cửa. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ sự việc, xác định mức độ sai phạm đến đâu sẽ tiến hành xử lý đến đó" - ông Tuấn cho biết.

Theo Đặng Trung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan