Bé sơ sinh bị đâm xuyên não: Nghi phạm tìm cách tự sát

Ngày 09/08/2015 13:32 PM (GMT+7)

Người phụ nữ này đã có lần đập đầu vào tường nhưng được phát hiện, can ngăn kịp thời.

Sáng 9.8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết, người phụ nữ dùng dao đâm vào trán bé trai 11 ngày tuổi tên là Nguyễn Thị Vân (51 tuổi, ngụ ở huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre).

Bé sơ sinh bị đâm xuyên não: Nghi phạm tìm cách tự sát - 1

 Chị Duyên (mẹ bé trai 11 ngày tuổi bị đâm dao xuyên não) nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long

Bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết, người phụ nữ đâm cháu bé sơ sinh 11 ngày tuổi vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện vì có biểu hiện co giật, hạ canxi sau khi tấn công bé trai. “Người phụ nữ này đã có lần đập đầu vào tường nhưng được phát hiện, can ngăn kịp thời” – bác sĩ Nhôm nói.

Cũng theo bác sĩ Nhôm, hiện sức khỏe người phụ nữ này mới ổn định và nói chuyện bình thường. Qua làm việc với bác sĩ của bệnh viện, người phụ nữ này nói không có tiền, trước đó đã đi xin chỗ khác nhưng không ai cho nên vào bệnh viện với ý định trộm tài sản.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên, trước khi xảy ra vụ việc (ngày 7.8), người phụ nữ này vào phòng 10 của Khoa Nhi của bệnh viện nói rằng mình là nhân viên từ thiện và móc tiền cho 2 sản phụ, mỗi người 50.000 đồng. Người phụ nữ này cũng bước đến nơi sản phụ Võ Thị Hồng Duyên (SN 1983, xã Tân An Luông, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long, mẹ bé trai 11 ngày tuổi) nằm và cho 50.000 đồng nhưng chị Duyên không nhận.

Sau đó, người phụ nữ này xin ngủ nhờ tại một giường trống trong phòng 10. Đến khoảng 3h40, người phụ nữ này đi lại gần giường chị Duyên, nghi có vấn đề và sợ bị tấn công nên chị đã la lớn. Tuy nhiên, người phụ nữ này đã cầm sẵn con dao lao tới, đâm vào trán bé trai.

Bé sơ sinh bị đâm xuyên não: Nghi phạm tìm cách tự sát - 2

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long – nơi bé trai 11 ngày tuổi bị đối tượng lạ mặt dùng dao đâm xuyên trán

“Có thể lúc đó, người phụ nữ sợ bị lộ chuyện gì đó nên dùng dao đâm chị Duyên nhưng trúng bé trai. Theo đề nghị của cơ quan Công an, dự kiến sáng mai bệnh viện sẽ cho người phụ nữ này xuất viện phục vụ công tác điều tra” - bác sĩ Nhôm nói.

Công an TP.Vĩnh Long cho biết, sự việc vẫn đang điều tra nên chưa có thông tin chính thức cho báo chí. Công an sẽ thông tin chức thức vào thứ 2 (ngày 10.8).

Theo Huỳnh Xây
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé sơ sinh bị đâm xuyên não