Bé trai 2 tuổi bị biến dạng nửa khuôn mặt vì bị người theo đuổi mẹ tạt axit

Ngày 10/01/2017 11:05 AM (GMT+7)

Một cậu bé 2 tuổi ở Ấn Độ bị bỏng 20% khuôn mặt, hỏng một bên mắt sau vụ tấn công này.

Mirror đưa tin, vào ngày 13/12 vừa qua, cậu bé Aditya Raj, 2 tuổi, sống ở New Delhi, Ấn Độ, đang chơi ngoài hiên nhà thì bị một người đàn ông lạ mặt bắt cóc, sau đó dội axit lên mặt. 

Sau một ngày tìm kiếm, người nhà nghe thấy tiếng khóc và tìm thấy cậu bé trong thùng rác, với khuôn mặt bị biến dạng nghiêm trọng vì bỏng hóa chất. 

Bé trai 2 tuổi bị biến dạng nửa khuôn mặt vì bị người theo đuổi mẹ tạt axit - 1

Cậu bé Aditya bị hỏng mắt, bỏng nửa mặt vì người theo đuổi mẹ tạt axit

Tại bệnh viện, các bác sỹ cho biết Aditya bị bỏng 20% khuôn mặt và hỏng một mắt. Chị Soni Prasad, 25 tuổi, cáo buộc thủ phạm gây ra tội ác này chính là Mangal - người đàn ông theo đuổi cô. 

Theo chị Prasad, Mangal đã nhiều lần bảo chị bỏ chồng để cưới hắn. Sau khi kể với chồng, gia đình chị đã chuyển nhà sang sống tại một quận khác ở New Delhi để tránh xa hắn. Thế nhưng, hắn vẫn không buông tha và gây ra đau đớn cho con trai chị. 

Bé trai 2 tuổi bị biến dạng nửa khuôn mặt vì bị người theo đuổi mẹ tạt axit - 2

Cậu bé Aditya trước khi bị tấn công

Chia sẻ với Mail Online, người mẹ đau khổ nói: "Từ hôm xảy ra vụ việc, tôi vẫn chưa gặp thằng bé, tôi không dám nhìn mặt con trai. Tôi không thể nhìn nổi thằng bé đau đớn như thế. Tôi không biết phải làm gì nữa, đó là đứa con duy nhất của tôi. Tôi cảm thấy thật bất lực".

Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ một thanh niên 20 tuổi liên quan đến vụ việc. Họ đang truy tìm tung tích nghi phạm Mangal, 27 tuổi.

Bé trai 2 tuổi bị biến dạng nửa khuôn mặt vì bị người theo đuổi mẹ tạt axit - 3

Mẹ của cậu bé Aditya vẫn chưa dám nhìn mặt con

Các bác sỹ ở bệnh viện Sir Ganga Ram cho biết ngoài bị bỏng ở mặt và hỏng mắt, cậu bé Aditya còn bị bỏng ở vai và cánh tay. Aditya cần phải phẫu thuật trong tương lai.

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự