Bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi trước cổng BV Từ Dũ: Đã có một phụ nữ đến nhận là mẹ

Ngày 10/08/2017 08:04 AM (GMT+7)

Sáng 10/8, đại diện UBND phường Phạm Ngũ Lão, Q.1 cho biết đang xác minh người phụ nữ tên N. đến nhận là mẹ của bé Bin sau khi thất lạc con trong bệnh viện.

Theo đó, UBND phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM đang phối hợp với Công an xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh tiến hành xác minh trường hợp chị N. (30 tuổi, quê Cà Mau) nhận là mẹ của bé trai 2 tuổi kháu khỉnh nghi bị bỏ rơi trước cổng BV Từ Dũ vào ngày 11/7.

Bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi trước cổng BV Từ Dũ: Đã có một phụ nữ đến nhận là mẹ - 1

Bé Bin hiện đang sống tại Làng Hòa Bình- BV Từ Dũ, TP.HCM

Chị N. cho hay, trong lúc đi thăm người thân tại BV Từ Dũ đã để lạc mất cậu con trai 3 tuổi, tên Phạm Gia Huy – tức bé Bin. Vì không biết nhờ ai và không có cách tìm con nên chị N. cũng không báo cho công an khu vực biết đã lạc mất con.

 Được biết, chị N. nhận là mẹ của bé Bin nhưng không có giấy tờ nhân thân để chứng minh chị là mẹ ruột của bé.

Vì hôn nhân tan vỡ, chị N. chuyển từ Cà Mau lên Sài Gòn mưu sinh và dắt theo bé Bin. Chị chỉ cung cấp được thông tin bé Bin được sinh ra ở bệnh viện huyện Cái Nước.

Bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi trước cổng BV Từ Dũ: Đã có một phụ nữ đến nhận là mẹ - 2

Hiện tại, bé ước mong sớm được về với mẹ

Sau khi tiếp nhận trường hợp chị N. đến nhận lại con trai, lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh.

Trước đó, vào đêm ngày 11/7, các bảo vệ đang trực tại BV Từ Dũ, TP.HCM phát hiện một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu và trắng trẻo đứng một mình trước cổng. Bé mặc chiếc áo phông trắng, bên ngoài khoác áo màu xanh.

Bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi trước cổng BV Từ Dũ: Đã có một phụ nữ đến nhận là mẹ - 3

Bé Bin rất kháu khỉnh

Qua nói chuyện, bé cho biết mình tên Bin và bị một người đàn ông chở tới nhà bóng rồi bỏ đi mất. Do không thấy người thân đi theo nên bảo vệ đã đưa bé vào Làng Hoà Bình ở BV Từ Dũ để các bác sĩ chăm sóc, sau đó trình báo cơ quan chức năng.

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi