Bé trai nặng 3,4kg chào đời trên máy bay Jetstar

Ngày 05/05/2016 16:52 PM (GMT+7)

Trên chuyến bay của hãng hàng không Jetstar từ Singapore đi Myanmar hôm 22/4, một bé trai nặng 3,4kg đã chào đời nhờ sự hỗ trợ của đội ngũ bác sỹ và phi hành đoàn.

Dailymail đưa tin, hôm 22/4 vừa qua, trên chuyến bay mang số hiệu 3K583 của hãng hàng không giá rẻ Jetstar khởi hành từ Singapore tới Myanmar, một sản phụ bất ngờ chuyển dạ.

Bé trai nặng 3,4kg chào đời trên máy bay Jetstar - 1

Hình ảnh em bé chào đời trên trang Facebook của hãng

Bé trai nặng 3,4kg chào đời trên máy bay Jetstar - 2

Bé trai được đặt tên Saw Jet Star - cùng tên hãng hàng không.

Nhờ sự hỗ trợ kịp thời của các thành viên phi hành đoàn cùng 3 bác sỹ có mặt trên chuyến bay lúc đó, sản phụ đã hạ sinh an toàn. Bé trai chào đời nặng 3,4kg. Sau khi hạ cánh xuống sân bay ở Myanmar, hai mẹ con được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Yangon để tiếp tục chăm sóc y tế. 

Người mẹ đã quyết định đặt tên bé trai là Saw Jet Star, dựa theo tên của hãng.

Bé trai nặng 3,4kg chào đời trên máy bay Jetstar - 3

Đại diện hãng hàng không Jetstar cho biết đã hỗ trợ 1.000 SGD cho gia đình và em bé như là một món quà chúc mừng.

Trước đó tại Việt Nam, sản phụ Nguyễn Thị Ngọc Nga (26 tuổi, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) cũng đã sinh hạ thành công một bé trai nặng 2,7kg trên chuyến bay từ TP HCM đi Đà Nẵng của Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific.

Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng, hai mẹ con chị Nga được chuyển tới Bệnh viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng để tiếp tục chăm sóc. Để ghi nhớ ca sinh đặc biệt này, vợ chồng chị  quyết định đặt tên con là Jetstar, cùng tên hãng hàng không.

Bé trai nặng 3,4kg chào đời trên máy bay Jetstar - 4

Cháu bé chào đời trên chuyến bay đặc biệt ngày 4/3 ở Việt Nam

Phía hãng có quyết định sẽ miễn phí 20 năm vé máy bay cho cháu bé trên tất cả các chuyến bay của hãng. 

Trước đó, vào ngày 16-1-2011, nữ hành khách Nguyễn Thị Lập (ngụ Hà Tĩnh) cũng sinh hạ một bé trai, khi máy bay Jetstar Pacific đang trên đường lăn ra đường băng Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cất cánh đi TP Vinh (Nghệ An).

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan