Bé trai rơi từ tầng 10 chung cư Linh Đàm bị vỡ sọ não

Ngày 11/08/2015 19:21 PM (GMT+7)

Cháu bé nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy rất nhiều xương, vỡ sọ não và chấn thương sọ não. Hiện nạn nhân đang được các bác sĩ bệnh viện cấp cứu phẫu thuật.

Tối 11/8/2015, phóng viên đã có mặt tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), nơi cháu bé 7 tuổi bị rơi từ tầng 10 xuống đất. 

BS Nguyễn Đức Chính - Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp - Bệnh viện Việt Đức xác nhận, bệnh viện đang cấp cứu cho nạn nhân vụ tai nạn tại Linh Đàm được đưa vào bệnh viện cấp cứu chiều nay.

"Nạn nhân đó là cháu Trần Hoàng L. (7 tuổi), nhập viện cấp cứu vào cuối giờ chiều ngày 11/8. Nạn nhân vụ tai nạn khi nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy rất nhiều xương, vỡ sọ não và chấn thương sọ não. Hiện nạn nhân đang được các bác sĩ bệnh viện cấp cứu phẫu thuật", BS Chính cho biết.

Trao đổi với kíp trực cấp cứu tại Khoa cấp cứu - BV Việt Đức, các bác sĩ cho biêt, hiện chưa ai được tiếp cận được với bệnh nhân do đang làm thủ thuật. Tình trạng bệnh nhân chưa thể nói trước điều gì. 

Trước đó, thông tin từ Công an quận Hoàng Mai xác nhận, 5 giờ chiều ngày 11/8, tại tòa nhà NƠ 04, bán đào Linh Đàm (Hoàng Mai - Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm. Nạn nhân là một cháu bé (khoảng 7-10 tuổi, chưa rõ danh tính) do ngã từ ban công tầng 10 của tòa xuống.

Bé trai rơi từ tầng 10 chung cư Linh Đàm bị vỡ sọ não - 1

Tòa nhà nơi cháu bé bị rơi xuống

"Rất may, cháu bé ngã xuống mái che của quán cafe tại tầng 1 của tòa nhà rồi rơi xuống đất, nên cháu bé bị gãy tay chân, hiện tại chưa có thông tin về tai nạn thương tích tại vùng đầu", một cán bộ công an tại hiện trường cho biết.

Bé trai rơi từ tầng 10 chung cư Linh Đàm bị vỡ sọ não - 2

Bé trai rơi từ tầng 10 chung cư Linh Đàm bị vỡ sọ não - 3

Mái tôn bị thủng và nơi cháu bé bị rơi xuống

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, vị trí cháu bé ngã là mái hiên che của quán cafe, với một miếng rách khoảng hớn 1 mét vuông. Bên dưới mái hiên che, có một mảnh vỡ của cạnh bàn đá.

Theo những người chứng kiến sự việc, khi rơi xuống cháu bé rơi và va đập chân vào bàn đá, sau đó người rơi qua 2 chiếc ghế mây rồi mới tiếp đất. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhân viên quán cùng người dân đã gọi taxi đưa cháu bé đến bệnh viện.

Được biết, trước đó tại tòa nhà này đã xảy ra một vụ rơi từ ban công xuống.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot