Bệnh nhân "tố" bị bảo vệ bệnh viện đánh, chích điện

Ngày 17/06/2016 23:30 PM (GMT+7)

Ngày 17-6, Công an phường An Khánh (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đang tiến hành làm rõ vụ ba bảo vệ của Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Trung ương Cần Thơ bị "tố" là đã đánh, chích điện bệnh nhân vào sáng cùng ngày.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng 17/6 tại Khoa tim mạch của bệnh viện.

Theo trình bày của anh Lương Thành Thái (SN 1978, ngụ khóm 1, phường 8, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng), sáng nay, chị Dương Mỹ Ngà – vợ anh đem quần áo ra hành lang của bệnh viện phơi rồi quay vào phòng chăm sóc chồng. Một lúc sau, bảo vệ của bệnh viện đi tuần tra thì thấy quần áo của chị Ngà phơi ở đấy nên nhắc nhở: “Quần áo của ai lấy vào”.

Trong khi chị Ngà chưa kịp ra lấy quần áo thì bảo vệ đã vứt quần áo vào thùng rác. Sau  khi nghe vợ nói lại sự việc, anh Thái ra hành lang tìm bảo vệ bệnh viện nói chuyện đúng sai.

Bệnh nhân quot;tốquot; bị bảo vệ bệnh viện đánh, chích điện - 1

Anh Lương Thành Thái tố bị ba bảo vệ của BVĐK Trung ương Cần Thơ đánh và chích điện.

Vì không gặp bảo vệ, nên anh Thái nhờ một y tá gọi điện cho người bảo vệ vứt quần áo vào thùng rác lúc trước. “Lát sau có ba anh bảo vệ cầm roi điện và dùi cui lên nói chuyện, được một lúc thì xảy ra mâu thuẫn. Tôi lấy tấm thảm bằng nhựa để “hù” thì bị các anh bảo vệ dùng dùi cui đánh và dùng roi điện dí vào người, té xuống nền gạch. Vợ tôi chạy ra can ngăn cũng bị họ đánh đập không thương tiếc”, anh Thái kể lại.

Một nhân chứng cho biết, các bảo vệ dồn anh Thái vào góc tường rồi đánh và chích điện. Do các bảo vệ rất hung hăng nên mọi người xung quanh không ai dám can ngăn. Sự việc chỉ dừng lại khi anh Thái vùng bỏ chạy vào phòng của bác sĩ gần đó để trốn.

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Nguyễn Minh Nghiêm - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp BVĐK Trung ương Cần Thơ cho biết, Ban Giám đốc bệnh viện đã nắm được sự việc và đang yêu cầu các bảo vệ giải trình.

Theo Bình Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự