Bệnh nhân ung thư phổi nhảy lầu tự tử tại BV Bạch Mai

Ngày 07/06/2015 16:21 PM (GMT+7)

Sáng 7/6, tại Bệnh viện Bạch Mai đã xảy ra một vụ nhảy lầu tự tử, bệnh nhân là một người đàn ông 53 tuổi, mắc bệnh ung thư phổi.

Đó là xác nhận của TS Dương Đức Hùng – Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp (Bệnh viện Bạch Mai). Theo đó, bệnh nhân là ông T.C.Đ (53 tuổi, ở Hà Nội) được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phối giai đoạn cuối và nhập viện ngày 29/5.

Tại thời điểm nhập viện, bệnh nhân có tràn dịch màng phổi, tiên lượng nặng và cuộc sống có thể chỉ tính bằng tuần. Gia đình có biết tình trạng bệnh của bệnh nhân và xin BV cho bệnh nhân được điều trị ở đây.

Theo TS Hùng, ngay sau khi nhận được thông tin có bệnh nhân nhảy lầu tự tửm các nhân viên y tế của bệnh viện nhanh chóng làm các phương pháp sơ cứu tại chỗ, cũng như đưa bệnh nhân đi cấp cứu, tuy nhiên   bệnh nhân đã tử vong ngay sau đó.

Bệnh nhân ung thư phổi nhảy lầu tự tử tại BV Bạch Mai - 1

Bệnh viện Bạch Mai nơi xảy ra sự việc.

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng này, TS Dương Đức Hùng cho biết, có thể việc bệnh nhân nhảy lầu tự tử do mất niềm tin vào cuộc sống, bế tắc vì mắc bệnh hiểm nghèo và phải điều trị thời gian dài.

Cũng liên quan đến sự việc này, trả lời báo chí ông Ngô Quý Châu, PGĐ Bệnh viện Bạch Mai, cho biết sau khi sự việc xảy ra, bệnh viện đã tiến hành kiểm tra tất cả các thuốc bệnh nhân sử dụng từ thời điểm nhập viện và không phát hiện thuốc gây ảo giác.

Đồng thời, ông Châu cũng cho biết ngay sau vụ việc đại diện Bệnh viện đã tới thăm hỏi và chia buồn với gia đình.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan