Bị bạn gái từ chối cho ngủ qua đêm, chàng trai đặt máy quay trộm 6 cô gái trong phòng tắm

Ngày 21/06/2017 09:54 AM (GMT+7)

Nam thanh niên người Trung Quốc đã bật chế độ quay trong điện thoại để quay lại cảnh nhạy cảm của bạn gái và 5 cô bạn cùng phòng.

Cô sinh viên Tiểu Mỹ ở một tiểu khu thuộc Mã An Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc, thuê phòng trọ chung với 5 cô bạn khác. Vào khoảng 7 giờ sáng ngày thứ 7 vừa qua (17/6), cả 6 cô gái đang ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại mãi không dứt. 

Tiểu Lệ (bạn cùng phòng với Tiểu Mỹ) rất bực mình và yêu  cầu ai đó trong phòng có điện thoại reo thì mau tắt chuông hoặc ra ngoài nghe máy đi. 

Tuy nhiên, khi tất cả cùng kiểm tra điện thoại thì vô cùng ngạc nhiên bởi không một ai có cuộc gọi điện. Trong khi chuông điện thoại vẫn đang vang lên rất rõ ràng. 

6 cô gái bật dậy kiểm tra và nhận định tiếng chuông phát ra từ nhà tắm. Sau khi chạy vào, họ thấy một chiếc điện thoại lạ được cất giấu rất cẩn thận trong chiếc đèn trần. Không những thế, Tiểu Lệ còn phát hiện ống kính camera của chiếc điện thoại này hướng đến bồn tắm và vòi hoa sen. 

Bị bạn gái từ chối cho ngủ qua đêm, chàng trai đặt máy quay trộm 6 cô gái trong phòng tắm - 1

Bạn trai của Tiểu Mỹ đặt điện thoại quay lén cảnh tắm tắp trong nhà vệ sinh (Ảnh minh họa)

Khi mở điện thoại ra, họ phát hiện nó được đặt ở chế độ quay phim từ khoảng 23 giờ ngày hôm trước (16/6), tức là từ lúc quay trộm đến lúc bị phát hiện đã được khoảng 7 tiếng đồng hồ. 

Trong cảnh quay video có rất nhiều hình ảnh nhạy cảm, bao gồm cả cảnh một cô gái trong phòng là Tiểu Phàn đang đi vệ sinh lúc 3h sáng. 

Nhận thấy đây là một hành vi biến thái, 6 cô gái lập tức đến đồn cảnh sát để trình báo. Sau quá trình điều tra, cảnh sát nhanh chóng tìm ra chủ nhân của chiếc điện thoại là anh chàng Tiểu Lỗi. Tiểu Lỗi chính là bạn trai của Tiểu Mỹ. 

Và để xác thực thông tin, cảnh sát yêu cầu Tiểu Mỹ phối hợp mở khóa điện thoại của người yêu và quả thực kết quả khiến cô vừa choáng váng vừa xấu hổ. 

Tiểu Lỗi được đưa về cơ quan điều tra. Anh khai nhận rằng vào chiều ngày 16/6, anh nhậu say và năn nỉ bạn gái Tiểu Mỹ cho ngủ nhờ. Tuy nhiên Tiểu Mỹ rất biết ý, từ chối thẳng thừng.

Bị người yêu từ chối, Tiểu Lỗi tức giận và hai người tranh cãi một trận khá to. Sau đó, anh nảy ra ý định xấu, đặt điện thoại trong phòng tắm để quay trộm cảnh nhạy cảm của các cô gái và sáng hôm sau sẽ quay lại thu hồi "thành quả". Anh không ngờ rằng kế hoạch bị bại lộ do quên tắt chuông điện thoại. 

Quá tức giận trước hành động bỉ ổi của bạn trai, Tiểu Mỹ tuyên bố chia tay Tiểu Lỗi ngay trước mặt tất cả mọi người. 

Hà Anh (Dịch từ China)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự