Bị bắt lỗi vượt đèn đỏ, nữ tài xế trèo lên nóc xe lăng mạ CSGT

Ngày 23/10/2017 18:54 PM (GMT+7)

Thay vì chấp hành hiệu lệnh của chiến sỹ CSGT, nữ tài xế này đã trèo lên nóc xe và liên tục lăng mạ lực lượng chức năng.

Sự việc hi hữu nói trên xảy ra vào chiều 21/10, tại ngã 4 Phố Huế - Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Vào thời điểm trên, một tổ công tác của đội CSGT số 4 (Phòng CSGT - Công an TP. Hà Nội) trong lúc thực hiện nhiệm vụ đã phát hiện xe taxi mang BKS 30E 144.42 vượt đèn đỏ nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Sau khi dừng xe, các chiến sỹ CSGT đã yêu cầu nữ tài xế điều khiển phương tiện xuất trình giấy tờ để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh của lực lượng CSGT, nữ tài xế này đã liên tục lăng mạ lực lượng chức năng. Sau đó, tổ công tác đã gọi xe cẩu đến đưa phương tiện về trụ sở để xử lý.

Bị bắt lỗi vượt đèn đỏ, nữ tài xế trèo lên nóc xe lăng mạ CSGT - 1

Nữ tài xế trèo len nóc xe ăn vạ. Ảnh cắt từ clip

Khi xe cẩu đang tiến hành các biện pháp để di chuyển chiếc xe taxi thì nữ tài xế lúc này đang mặc chiếc váy màu xanh đã bất ngờ ngồi lên nóc xe rồi liên tục chởi bới, lăng mạ lực lượng chức năng. Trước sự việc phức tạp, tổ công tác đã thông báo công an phường sở tại xử lý.

Trao đổi với PV về sự việc trên, lãnh đạo Đội CSGT số 4 cho biết: “Ngay sau khi xảy ra vụ việc, tài xế taxi này đã được đưa về trụ sở công an phường để xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Có thể nữ tài xế taxi biết mình mắc lỗi vượt đèn đỏ sẽ bị tước bằng lái xe hai tháng nên sau khi bị dừng xe đã có những hành động nhằm phân tán lực lượng CSGT để không bị xử phạt. Tuy nhiên, tổ công tác kiên quyết xử lý vi phạm theo đúng quy định của pháp luật”.

>> XEM THÊM: Clip: Cô gái trèo lên nóc xe CSGT, liên tục hô “giết người”

Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h