Bị bắt quả tang sàm sỡ bé gái 4 tuổi trên đường, gã biến thái liền giả vờ chết

Ngày 05/05/2017 15:12 PM (GMT+7)

Một người đàn ông Trung Quốc đã giả chết để tránh bị cảnh sát bắt giữ sau khi bị bắt quả tang quấy rối tình dục bé gái 4 tuổi ngay trên đường phố.

Sự việc xảy ra vào ngày 29/4 tại tỉnh Giang Tô, phía Đông Trung Quốc. Bố mẹ của một bé gái 4 tuổi đã cáo buộc người đàn ông có hành động quấy rối con gái họ ngay trên đường phố.

Theo tờ People Daily Online, vào khoảng 6h chiều ngày 29/4, cô bé đang đi dạo bên mẹ mình trên đường Giangfu, thành phố Rugao thì bất ngờ bị một người đàn ông mặc áo choàng trắng tiếp cận và giở trò đồi bại.

Bị bắt quả tang sàm sỡ bé gái 4 tuổi trên đường, gã biến thái liền giả vờ chết - 1

Nơi xảy ra sự việc

Ban đầu, bố mẹ đứa trẻ đã không nhận ra điều đó cho đến khi thấy con gái đi lùi dần về phía sau. Lúc bấy giờ, người mẹ mới phát hiện gã đàn ông lạ mặt kia đang chạm vào con gái mình. Trong khi đó, cô bé đang vô cùng sợ hãi.

Ngay lập tức, mẹ của bé gái 4 tuổi đã hô to lên. Thấy vậy, người đàn ông kia liền vội vàng bỏ chạy. Những người bán hàng gần đó bắt đầu hô hào bắt hắn. Bố cô bé, khi đó đang đứng cách hiện trường không qua xa, đã lao tới, khống chế kẻ biến thái và ghì chặt hắn ta xuống mặt đường. Vì biết không thể trốn thoát được, gã đàn ông chỉ biết nằm bất động dưới mặt đường rồi giả vờ như đã chết.

Bị bắt quả tang sàm sỡ bé gái 4 tuổi trên đường, gã biến thái liền giả vờ chết - 2

Vì biết không thể trốn thoát được, gã đàn ông chỉ biết nằm bất động dưới mặt đường rồi giả vờ như đã chết

Khi nhận được tin báo, cảnh sát đã lập tức đến hiện trường và xác định người đàn ông kia chính là gã đồi bại chuyên đi quấy rối tình dục các bé gái chưa thành niên. Trước đó, hắn ta đã bị bắt vài lần vì hành vi đồi bại của mình.

Cảnh sát cho hay họ sẽ tiếp tục xem xét vụ việc và điều tra thêm để sớm có bản án thích đáng dành cho gã đàn ông này.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự